Giải trí

Tăng Thanh Hà khoe khéo em chồng 'nhà giàu vượt sướng' làm nhân viên bán hàng tươi như hoa

Tăng Thanh Hà vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cậu em út bên chồng, thiếu gia Hiếu Nguyễn đang đứng bán hàng vô cùng thân thiện tại cửa hàng mới của gia đình.

Mối quan hệ giữa Tăng Thanh Hà và gia đình chồng luôn là đề tài thu hút sự chú ý của dư luận. Có không ít đồn thổi về việc làm dâu của nàng ngọc nữ một thời trong gia đình danh giá bậc nhất Sài Gòn. Tuy nhiên, bỏ mặc mọi ồn ào, thị phi, Hà Tăng luôn khoe ảnh vui vẻ bên cạnh các anh chị em nhà chồng.

Tăng Thanh Hà khoe khéo em chồng nhà giàu vượt sướng làm nhân viên bán hàng tươi như hoa

Khi thì cô hầm súp mang cho chị chồng mới sinh, khi tán gẫu qua lại vô cung vui vẻ cùng cô em gái út Tiên Nguyễn. Và mới đây nhất, Hà Tăng lại đăng tải ảnh chụp cùng thiếu gia út nhà Louis tức Hiếu Nguyễn với trạng thái: “Có anh bán hàng nhiệt tình, đẹp trai, chuyên nghiệp quá”.

Khác với nhiều cậu ấm khác, Hiếu Nguyễn được bố mẹ dạy phải tự lập và đứng trên đôi chân từ tấm bé. Cậu phải tập làm quen với mọi việc nhỏ nhất từ nhân viên bán hàng để tích lũy kinh nghiệm thay vì được sống sướng trên núi tiền như nhiều thiếu gia khác.

Đây không phải lần đầu tiên, Hiếu Nguyễn làm công việc nhân viên bán hàng. Trước đây, anh chàng cũng từng bị bắt với vai trò là một nhân viên bán quần áo trong một cửa hàng thời trang.

Chia sẻ của Tăng Thanh Hà nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nhiều lời khen được dành cho nữ diễn viên trong mối quan hệ tốt đẹp với gia đình nhà chồng.

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Tăng Thanh Hà , em chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP