Giải trí

Soobin Hoàng Sơn bị bắt gặp đi mua sắm cùng bạn gái tin đồn

Giọng ca "Xin đừng lặng im" được trông thấy mặc đồ đôi và đi mua sắm cùng "bạn gái tin đồn" xinh đẹp.

Soobin Hoàng Sơn là nam ca sĩ kín tiếng bậc nhất showbiz Việt. Anh thường hạn chế chia sẻ về chuyện đời tư với công chúng và truyền thông.

Sau chuyện tình cảm gây ồn ào với Hiền Hồ vào năm 2017, chủ nhân giải thưởng Nghệ sĩ của năm tại ZMA 2017 tiếp tục vướng phải nghi vấn hẹn hò một bạn gái xinh đẹp.

Hình ảnh có nhiều điểm trùng hợp được đăng tải trên trang cá nhân của Soobin Hoàng Sơn và cô gái.

Cư dân mạng có cơ sở nghi ngờ khi có nhiều sự trùng hợp trong các bức ảnh đăng tải ở trang cá nhân của cô gái và nam ca sĩ. Vào ngày 14/2, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục đăng tải hình ảnh đi mua sắm có nhiều điểm tương đồng với bạn gái tin đồn.

Cách đây ít giờ, Soobin Hoàng Sơn được bắt gặp đang đi mua sắm tại trung tâm thương mại cùng cô gái này. Hình ảnh của 2 người được một người hâm mộ chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Nam ca sĩ được bắt gặp mặc áo đôi và đi mua sắm cùng cô gái.

Trong hình, nam ca sĩ gốc Hà thành đeo kính và đeo khẩu trang. Không chỉ đi cùng nhau, cả hai còn diện quần áo và giày đôi như những đôi tình nhân bình thường khác.

Trả lời Zing.vn, Soobin Hoàng Sơn từ chối xác nhận tin đồn hẹn hò cũng như mối quan hệ với cô gái bí ẩn.

Hiện, hình ảnh hẹn hò tại trung tâm thương mại cũng như tài khoản cá nhân của cô gái vẫn được lan truyền rộng rãi trên mạng.

Nhiều người hâm mộ nam ca sĩ đã vào trang cá nhân của cô thể hiện sự quan tâm đến thần tượng cũng như mối quan hệ bí mật này.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP