Pháp luật

Siết cổ người yêu đến chết do ảo giác sau khi sử dụng ma tuý

Sau khi sử dụng ma tuý, Phan Thanh Tâm đã bị ảo giác và ra tay sát hại người yêu mình sau đó phủ tấm bạt, đóng trái cửa và bỏ đi.

Theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho hay, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối tượng Phan Thanh Tâm (22 tuổi, ngụ xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án được xác định là chị Võ Thị H. (18 tuổi, trú xã Tam Thành, huyện Phú Ninh-chị H là người yêu của nghi phạm).

Chân dung nghi phạm Phân Thanh Tâm.


Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, tối 28/9, Tâm rủ người chị H. đến nhà chơi. Một lúc sau, Tâm lấy ma túy đá ra sử dụng, H. ngồi cạnh nhưng không dùng. Sau khi sử dụng ma tuý Tâm bị ảo giác, Tâm đã siết cổ và dùng khăn bịt miệng khiến nạn nhân tử vong.

Sau đó, Tâm dùng một tấm bạt phủ lên người H. rồi đóng cửa nhà đi. Một ngày sau, Tâm nhớ lại sự việc nên bỏ trốn và onhà mẹ tại huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đến ngày 8/10, ông Phan Hoàng Thành (43 tuổi, bố của Tâm) mở cửa nhà thì phát hiện thi thể phân hủy nặng nên đã báo công an. Nghi phạm sau đó đã ra đầu thú ở Công an huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.


Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP