Giải trí

Sau gây 'bão' truyền thông Trung Quốc, Lâm Khánh Chi lại khoe con trai 5 tháng tuổi

Hình ảnh mới nhất của con trai Lâm Khánh Chi thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Lâm Khánh Chi lại tiếp tục che mặt con trai khi khoe ảnh trên trang cá nhân.

Mới đây, Lâm Khánh Chi chia sẻ hình ảnh con trai 5 tháng tuổi đã biết ngồi trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò. Trong hình, cậu bé trông khá cứng cáp và có thể ngồi thẳng lưng bên cạnh bà nội. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi khéo léo che mặt em bé bằng một icon dễ thương.

Được biết, con trai của Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng có tên là Kim Long. Em bé được 3,5 kg khi vừa lọt lòng bằng phương pháp mang thai hộ ở Thái Lan. Theo đó, toàn bộ chi phí bác sĩ và thuê người mang thai khoảng 600 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí đi lại, ăn ở cho cả hai vợ chồng đến khi em bé ra đời là 300 - 400 triệu đồng.

Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai.

Lâm Khánh Chi hạnh phúc cho biết, con trai rất giống ông xã Phi Hùng bởi nước da trắng, nhìn là mê. Bên cạnh đó, bé lại có chiếc mũi cao vút và đôi môi giống nữ ca sĩ.

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi từng chia sẻ, cô dự định sẽ giữ bí mật và không tiết lộ về chuyện sinh con vì như thế sẽ tốt hơn cho đứa trẻ nhưng cô thấy việc giữ riêng cho mình là quá ích kỷ. Lâm Khánh Chi lý giải, cô công khai việc có con để những bạn có ý định chuyển giới sẽ có thêm thông tin hữu ích. Nỗi lo không có con cùng huyết thống của người chuyển giới sẽ không còn nữa. “Lúc đó, các bạn có thể tự tin sống hạnh phúc với những quyết định mà mình chọn”- Lâm Khánh Chi nói.

Mới đây, hàng loạt tờ báo điện tử của Trung Quốc cũng đưa tin về câu chuyện sinh con của Lâm Khánh Chi. Cụ thể trang Sina dẫn trường hợp của Lâm Khánh Chi để dẫn chứng cho việc kết hôn và có con của người chuyển giới.

Bài viết về Lâm Khánh Chi trên Sina.

Hình ảnh, bài viết về Lâm Khánh Chi trên QQ.

Trong khi đó, tờ QQ đăng tải nội dung nói rằng hai vợ chồng Lâm Khánh Chi luôn khao khát có một đứa con, do đó, họ đã sang Thái Lan để tìm cách sinh con vào tháng 9 năm 2018. Đến tháng 1/2019, nữ ca sĩ đã thực hiện được ước mơ làm mẹ khi đón con trai đầu lòng về nước.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP