Xe

Rolls-Royce Ghost Series II hơn 20 tỷ "khoác" màu cam độc đáo tại Sài thành

Siêu xe Rolls-Royce Ghost Series II được cho là của một đại gia Sài thành đã được khoác màu áo mới nổi bật. Chiếc xe có giá hơn 20 tỷ này cũng gây ấn tượng mạnh nhờ được độ theo cách chả giống ai.

Theo đó, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II được cho là của một doanh nhân Sài thành đã được khoác bộ áo mới màu cam bóng nổi bần bật. Đây cũng là màu sơn rất được các đại gia Dubai ưa chuộng.

Theo báo Kiến thức, việc thay đổi màu sơn cho xe hơi tại Việt Nam đã không còn là chuyện quá xa lạ với nhưng người mê xe. Nhờ các bộ áo đề-can, một chiếc siêu xe McLaren hay cả siêu xe sang Rolls-Royce cũng có thể thay áo đến nhiều lần mà không sợ ảnh hưởng đến màu sơn "zin" của xe.

Để tạo điểm nhấn cho bộ áo cam nổi bật này, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II đã được chủ nhân cho nắp capô, trần xe hay nắp cốp đuôi xe hoàn thành với màu bạc đối lập. Ngoài ra, một số chi tiết ở ngoại thất còn được mạ crôm sáng bóng. Bộ mâm 5 chấu kép sơn màu bạc của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II này tạo tính tương phản với chụp logo Rolls-Royce hoàn thành màu đen và viền ngoài dán đề-can màu cam "tông xuyệt tông" với ngoại thất của xe.

Rolls-Royce Ghost Series II là một trong những mẫu sedan siêu sang hàng đầu thế giới hiện nay. Được giới thiệu lần đầu năm 2014, Ghost Series II mang nhiều thay đổi so với thế hệ cũ, không chỉ ở thiết kế mà còn công nghệ đi kèm.

Ghost Series II được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích xy-lanh 6.6L, công suất tối đa 570 mã lực tại 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 780 Nm tại 1.500 vòng/phút. Ghost Series II sử dụng hộp số 8 cấp, tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa là 249 km/h.

Được biết, những chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Ghost Series II chạy lướt tại thị trường trong nước có giá khoảng 23 tỷ đồng. Thông thường, xe được các nhà phân phối không chính hãng đưa về hoặc nhập theo kiểu mua đi bán lại.

Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, một chiếc Rolls-Royce Ghost Series II phiên bản tiêu chuẩn có giá gần 400.000 USD, cao hơn so với một chiếc Bentley Mulsanne bản tiêu chuẩn.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng của chiếc Rolls-Royce Ghost Series II được độ độc đáo này.

Tác giả: Đào Vũ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP