Xe

Range Rover Mulls cạnh tranh với Bentley Bentayga

Mẫu xe mới nâng cấp từ chiếc Range Rover SV Autobiography để cạnh tranh với chiếc SUV Bentayga.

Gerry McGovern - Giám đốc thiết kế của Range Rover xác nhận với Automotive New về mẫu xe SUV siêu sang mới, phát triển trên phiên bản cao cấp Range Rover SV Autobiography bằng cách nâng cấp các trang thiết bị bên trong.

Range Rover SV Autobiography tiêu chuẩn có giá tương đương 140.000 USD tại châu Âu.

Range Rover SV Autobiography phiên bản cao cấp nhất hiện nay có nội thất hai tông màu với thân trên đen Santorini và thân dưới tùy chọn của 9 màu khác biệt.

Các chi tiết pedal bằng nhôm, trọng tâm gỗ cao cấp, núm sang số bằng nhôm cứng. Hàng ghế sau tích hợp tủ lạnh và bàn làm việc, móc áo bằng nhôm, thảm sàn mới. Trong khi hầu hết các chi tiết đều trang bị sẵn thì SVAutobiography vẫn có yếu tùy chọn gồm một sàn trượt ở phía cốp xe làm từ gỗ và nhôm...

SV Autobiography sử dụng động cơ siêu nạp V8 dung tích 5 lít, sản sinh công suất 550 mã lực, mô-men xoắn cực đại 681 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF. Tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 5,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 225 km/h, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 16 lít/100 km. Range Rover SV Autobiography phiên bản cao cấp nhất bán với giá tương đương 199.000 USD.

Bentayga mẫu SUV siêu sang đắt khách của Bentley.

Trong khi đó, Bentayga đã trở thành "át chủ bài" của Bentley trên thị trường toàn cầu khi doanh số của 11.023 chiếc SUV siêu sang này chiếm hơn một nửa doanh số của Volkswagen Group trong năm ngoái. Bentayga bán với giá hơn 236.000 USD tại châu Âu.

Tác giả: Châu Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP