Xã hội

Ra nghĩa trang thắp hương, bàng hoàng phát hiện người chết trong tư thế treo cổ

Khi đang đi ra nghĩa trang để thắp hương mộ tổ tiên, một người dân đã bàng hoàng phát hiện một người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ.

hoảng 5h50 sáng ngày 14/4, một người dân trú tại xã Phù Lưu Tế, huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội khi đang trên đường đi đến phần mộ tổ tiên để thắp hương thì bàng hoàng phát hiện một người đàn ông đã chết trong tư thế treo cổ tại khu vực nghĩa trang của xã.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người này đã hô hoán tất cả người dân xung quanh đồng thời báo cho lực lượng Công an xã Phù Lưu Tế có mặt tại hiện trường để tiến hành tìm hiểu, điều tra sự việc.

Tại hiện trường, theo quan sát ban đầu cho thấy nạn nhân là nam, ngoài 60 tuổi, mặc một bộ quần áo đã cũ, ngoài ra lực lượng chức năng không tìm thấy bất kỳ giấy tờ tùy thân nào có liên quan đến nạn nhân, nên đã tiến hành thông báo trên hệ thống loa phát thanh của xã.

Đến 14h cùng ngày, thông tin từ Công an huyện Mỹ Đức cho biết nạn nhân là người thuộc huyện Ứng Hòa, đã được người thân trong gia đình đến làm thủ tục bàn giao để tổ chức tang lễ. Được biết trước khi sự việc xảy ra và được quần chúng nhân dân phát hiện, nạn nhân đã bỏ nhà đi nhiều ngày không về.

Hiện, nguyên nhân và thời điểm tử vong vẫn đang được đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Mỹ Đức tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tiểu Phàm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP