Giải trí

Quỳnh, My sói, Cảnh, Lan cave phim Quỳnh búp bê sắp giao lưu với khán giả

4 diễn viên chính của phim “Quỳnh búp bê” (Phương Oanh - Thu Quỳnh - Thanh Hương - Doãn Quốc Đam) sẽ có buổi giao lưu với các fan hâm mộ tại Nhà hát Tuổi Trẻ...

Quỳnh, My sói, Cảnh, Lan cave phim Quỳnh búp bê giao lưu với khán giả

Chiều ngày 25/11 tại rạp Tuổi trẻ, 11 Ngô Thì Nhậm có buổi giao lưu chuyện đời, chuyện nghề giữa 4 diễn viên chính của phim “Quỳnh búp bê” (Phương Oanh - Thu Quỳnh - Thanh Hương - Doãn Quốc Đam) với các fan hâm mộ của Nhà hát Tuổi Trẻ... Đây chính là một trong những sự kiện đặc biệt trong tháng 11 mà Nhà hát Tuổi Trẻ tổ chức dành cho các khán giả.

Tại buổi giao lưu, các khán giả sẽ lắng nghe và học hỏi về nghề diễn từ 4 diễn viên trẻ. Bên cạnh đó, lần đầu tiên khán giả cũng được xem trực tiếp những hoạt cảnh phim hấp dẫn nhất trong “Quỳnh Búp Bê” trên sân khấu kịch của Nhà hát Tuổi trẻ.

Quỳnh, My sói, Lan cave chụp ảnh thân thiết

Chia sẻ với phóng viên, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ, NSƯT Chí Trung tiết lộ, để chuẩn bị cho sự kiện này, Nhà hát đã chi hơn 30 triệu đồng mua các thiết bị hiện đại để livetream phục vụ cho các khán giả không xem được trực tiếp buổi giao lưu.

"Tôi mua một tay quay trị giá 1,2 triệu, một chiếc Iphone XS Max 512GB mới khự với giá 31 triệu để sẵn sàng livestrean phục vụ khán giả", nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ.

Xem thêm: Toàn bộ cảnh diễn của My sói trong Quỳnh búp bê

Tác giả: Phạm Lý

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP