Giải trí

Quốc Trường lên tiếng về tin hẹn hò siêu mẫu Xuân Lan

Cư dân mạng nghi vấn mối quan hệ giữa Quốc Trường và đàn chị khi Xuân Lan để tay lên đùi anh trong một buổi tiệc.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Quốc Trường cùng các nghệ sĩ trong giới giải trí như Hoa hậu Thu Hoài, Xuân Lan, Trấn Thành trong một bữa tiệc. Điều mọi người quan tâm là việc siêu mẫu Xuân Lan đặt tay lên đùi nam diễn viên ngay trong lúc ăn uống. Nhiều cư dân mạng đã đặt dấu hỏi về mối quan hệ thân thiết giữa hai người. Một số ý kiến khẳng định cặp nghệ sĩ hẹn hò bí mật.

Hình ảnh thân thiết của Xuân Lan và Quốc Trường được chia sẻ trên mạng.

Trước những nghi vấn của khán giả, Quốc Trường khẳng định cả hai chỉ là chị em. Anh cho biết cả hai đã chơi với nhau từ 6 năm trước. Theo anh, hành động của đàn chị để lên đùi mình rất bình thường, chỉ thể hiện sự thân thiết.

"Tôi và chị Xuân Lan dự tiệc sinh nhật của Bảo Anh. Hai chị em đã làm việc và chơi chung từ 6 năm trước. Khi ấy, tôi diễn ở sân khấu Idecaf cùng chị. Chúng tôi yêu quý nhau như người thân trong gia đình", Quốc Trường giải thích.

Trong khi đó hoa hậu Thu Hoài lý giải: "Chúng tớ chơi với nhau còn lầy hơn vậy nhiều kìa. Chỉ là cùng nhau dành chút thời gian đón tuổi mới của cô em Như lời đồn thôi mà".

Thu Hoài chia sẻ Quốc Trường đã tham dự bữa tiệc mừng sinh nhật Bảo Anh cùng Xuân Lan và các đồng nghiệp.

Trước đó, nam diễn viên cho biết anh chơi với Bảo Anh từ khi cả hai đóng chung phim Nhà có 5 nàng tiên. Nam diễn viên thừa nhận khi gặp Bảo Anh trên phim trường, anh bị cuốn hút bởi gương mặt xinh đẹp của nữ ca sĩ. Anh nhận xét giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng sở hữu gương mặt hoàn hảo, không góc chết.

"Khi đóng chung phim, nếu nói không rung động trước Bảo Anh là nói dối. Làm sao mà thờ ơ trước người xinh đẹp như vậy được? Tôi cũng có thích cô ấy nhưng chỉ để trong lòng, không dám thể hiện. Tôi biết mình ở đâu, không tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn", Quốc Trường thú nhận.

Quốc Trường tham dự sinh nhật Bảo Anh cùng Xuân Lan, hoa hậu Thu Hoài.

Sau 10 năm lập nghiệp, tuổi 30, Quốc Trường đã có trong tay hơn 100 quán ăn khắp cả nước.

Quốc Trường là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ miền Nam. Anh được khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn trong Hạnh phúc có thật, Đại gia đình, Oan nghiệt, Cung đường tội lỗi, Gạo nếp gạp tẻ... Khi Bắc tiến, anh thành công hơn với vai Vũ trong Về nhà đi con.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP