TP-Huyện-Thị

Phường Trần Phú (TP Hà Tĩnh) xây dựng mô hình điểm về địa bàn không có ma túy

Phường Trần Phú (TP Hà Tĩnh) vừa tổ chức hội nghị triển khai xây dựng mô hình điểm về địa bàn không có tệ nạn ma túy tại khối 8.

Là địa bàn trung tâm, gần bến xe khách, có nhiều nhà nghỉ, khách sạn, quán Karaoke, các đối tượng buôn bán, tiêm chích ma túy thường lợi dụng những địa điểm này để ẩn náu, hoạt động. Vì vậy, phường Trần Phú đã chọn khối phố 8 làm điểm chỉ đạo triển khai thực hiện.


Tại hội nghị triển khai xây dựng mô hình địa bàn không có tệ nạn ma túy, phường Trần Phú đã tuyên truyền, nâng cao nhận thức trách nhiệm của cán bộ đảng viên và quần chúng nhân dân về tác hại của tệ nạn ma túy. Tổ chức ký cam kết cho từng hộ gia đình trong việc phối hợp thực hiện phòng chống ma túy, bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn. Xây dựng hòm thư tố giác tội phạm và tệ nạn xã hội đặt tại những điểm công cộng. Đối với những đối tượng nghiện ma túy các ban ngành đoàn thể của phường, tổ dân phố 8 có trách nhiệm phối hợp với gia đình quản lý, giáo dục, cai nghiện tại gia đình và cộng đồng .


Phường Trần Phú giao cho lực lượng công an làm nòng cốt phối hợp với tổ bảo vệ dân phố, trung đội dân quân cơ động của phường tăng cường tuần tra, kiểm soát vào những giờ cao điểm, không để xẩy ra các tụ điểm buôn bán, tiêm chích ma túy trên địa bàn.


Tin, ảnh: Đình Việt

Hatinhcity

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP