Phòng The

Phụ nữ thích "chất lượng" hơn số lần ân ái

Theo Ths. Bs. Nguyễn Hoài Bắc, Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức cho biết, quan điểm của phụ nữ và đàn ông về tình dục là rất khác nhau.

Đối với nam giới, hầu hết cho họ cho rằng tần số là quan trọng. Họ nghĩ cứ “chiến đấu” nhiều có nghĩa là khỏe và cho rằng phụ nữ cũng thích điều đó. Còn phụ nữ thì ngược lại, hầu hết phụ nữ đều nói rằng chất lượng mới quan trọng hơn. Tất cả các nghiên cứu khoa học đều cho thấy đối với nam giới tần số quan hệ tình dục (tần số đạt khoái cảm để xuất tinh) thì tốt cho sức khỏe, nhưng với phụ nữ thì tần số để đạt khoái cảm mới quan trọng.




Cũng liên quan đến hoạt động tình dục, dân gian vẫn thường nói đến tần suất quan hệ theo quy luật đêm 7 ngày 3. Nhưng đây có phải là tần suất phù hợp?


Theo thông tin mới nhất trên thế giới (tháng 12/2011), khi nghiên cứu về vấn đề tình dục, tần suất quan hệ tình dục của một người trong một năm trung bình khoảng 132 lần. Nhiều nhất là ở Mỹ là 137 lần/năm, kế đến là Pháp, Thụy Điển và các nước châu Âu. Nhưng ở các nước châu Á, tần suất này chỉ là 60 lần/năm. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe của mỗi người.


Cuộc điều tra hành vi sức khoẻ tình dục Quốc gia của Mỹ năm 2010 lại cho thấy, đối với lứa tuổi từ 18 – 24 tần số yêu thích nhất của họ là 2 – 3 lần/tuần, từ 25 – 69 tuổi tần số thường là 1 tuần/lần, nhưng khi đang bước sang tuổi thất thập thì đơn vị tính tần số quan hệ tình dục của cụ ông, cụ bà lên tới hàng năm (1 – 3 lần/năm).

Tri Thức Trẻ

  Từ khóa: Chất lượng , ân ái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP