Nhà đẹp

Phòng khách thượng lưu cho gia chủ chuộng ánh vàng kim

Căn phòng thiết kế theo phong cách Italy và Pháp, mạ ánh vàng kim loại màu champagne lên mọi món đồ nội thất.

Trải qua nhiều thập kỷ, con người ngày càng hướng đến cuộc sống hưởng thụ hơn. Ngôi nhà cần có những không gian sang trọng và trang nhã. Phòng khách với diện mạo mới hiện đại, kết hợp đồ nội thất trang trí lộng lẫy, là nơi các thành viên trong gia đình bước chân vào sẽ có nhiều trải nghiệm đẹp nhất.

Hầu hết các món đồ nội thất trong phòng khách đều sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, pha chút đường nét kiểu Italy và Pháp, tạo nên vẻ quyến rũ và cao cấp cho tổng thể ngôi nhà.

Tông màu chính gồm trắng, be và đen, hướng đến phong cách nội thất thượng lưu trường tồn với thời gian. Sắc nhung của vải sofa, màu đen của bàn cà phê hòa quyện vào làm một. Mảng đá marble trung tâm để treo TV với màu sắc bóng mờ và trung tính, trở thành yếu tố bổ sung hoàn mỹ cho căn phòng.

Điểm xuyết vào tổng thể phòng khách là ánh vàng kim loại màu champagne. Chúng được mạ theo đường viền, kẻ chỉ bằng vật liệu ánh kim, nhằm tôn lên vẻ ấn tượng, xa hoa, lộng lẫy cho tâm điểm căn phòng.

Đường nét chủ đạo của căn phòng hòa hợp với vẻ vuông vức, sắc cạnh nhưng tinh tế của chiếc TV OLED LG siêu mỏng - món đồ không thể thiếu trong không gian sống hiện đại. Từ khuôn tranh đến tấm màn ngăn chia đều trung thành với ngôn ngữ thiết kế thượng lưu.

Tổng hòa cho phòng khách thượng lưu chính là cách phối hợp nhịp nhàng giữa kiểu dáng nội thất với trang thiết bị tinh tế. Ngoài màu sắc, thì đường nét, vật liệu tác động không nhỏ đến không gian hiện đại của căn phòng.

Xem thêm sơ đồ thiết kế căn phòng:

Tác giả: Lê Đình Ngọc Đức

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP