Nhà đẹp

Phòng khách tân cổ điển với tông màu trắng

Sự kết hợp hài hòa giữa các đường nét tân cổ điển trong thiết kế đã giúp không gian phòng khách toát lên vẻ sang trọng.

Gia chủ yêu màu trắng và thích nét tinh tế trong phong cách nội thất tân cổ điển, do đó kiến trúc sư đã tư vấn thiết kế một không gian phòng khách với tông màu trắng chủ đạo.

Sự kết hợp hài hòa giữa các đường nét cổ điển từ phào chỉ, mảng hắt trần, đến những khuân cửa và nhất là đồ nội thất đã giúp không gian phòng khách toát lên vẻ sang trọng.

Không gian phòng khách, bếp, phòng ăn liền mạch, vuông vắn được sắp xếp cạnh nhau nhằm tối đa công năng khi sử dụng.

Điểm nhấn chính trong thiết kế là không gian tiếp khách, với bộ sofa theo phong cách classic kết hợp khung gỗ tự nhiên sơn trắng và mạ vàng cao cấp. Bên cạnh đó, bộ sofa, bàn trà, tab để đèn được thiết kế theo một kiểu dáng liền mạch, thống nhất.

Tiếp đến một phần không thể thiếu là góc kệ tivi. Kiến trúc sư đã mạnh dạn kết hợp thêm nét hiện đại là chiếc TV OLED siêu mỏng đến từ LG được gắn trên mảng kính lớn, bo quanh bằng khung inox mạ vàng. Tất cả mang đến cho cả không gian nơi đây một trải nghiệm ấn tượng và rực rỡ.

Với những gia chủ thích phong cách nội thất tân cổ điển, thì sự lựa chọn nội thất với tông màu trắng chủ đạo kèm theo đó là điểm nhất hiện đại như góc kệ tivi là lựa chọn phù hợp.



Tác giả: Nguyễn Trung Thành

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP