Tin Hà Tĩnh

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tặng quà cho 82 mẹ Việt Nam Anh hùng ở Hà Tĩnh

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã trực tiếp trao tặng 82 suất quà, trị giá trên 400 triệu đồng cho 82 mẹ Việt Nam Anh hùng ở Hà Tĩnh.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã trực tiếp trao quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng

Đây là món quà tri ân đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng ở Hà Tĩnh thể hiện lòng trân trọng, biết ơn, và mong muốn các Mẹ sống vui, sống khỏe, hạnh phúc trong quãng đời còn lại.

Phó Thủ tướng cùng lãnh đạo tỉnh Hà tĩnh rao quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng

Cũng nhân dịp này, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã đến dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại khu di tích TNXP Ngã Ba Đồng Lộc. Cùng đi có Tổng Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam Dương Quyết Thắng; Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn; Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh thắp hương tại mộ 10 cô gái TNXP Ngã ba Đồng Lộc.

Tiếp đó, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và các thành viên trong đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nhà bia tưởng niệm liệt sỹ Thanh niên xung phong toàn quốc và phần mộ của 10 cô gái Thanh niên xung phong đã anh dũng hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc.

Phó Thủ tướng và đoàn công tác đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, những người đã chiến đấu, anh dũng hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ khẳng định: Đảng và Nhà nước và nhân dân mãi mãi ghi công các anh hùng liệt sỹ đồng thời luôn quan tâm chăm lo đến các gia đình chính sách, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn.

Tác giả: Quốc Hoàn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP