Xã hội

Phát hiện thi thể nghi của sĩ quan biên phòng mất tích trong lũ

Sáng 16/10, lực lượng tìm kiếm tỉnh Thanh Hóa phát hiện thi thể nam giới nghi là của sĩ quan Biên phòng mắc kẹt vào bụi nứa và cây rừng bên bờ sông Âm đoạn chảy qua làng Trô, xã Giao An, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa).

Nơi 2 sĩ quan Biên phòng bị nước lũ cuốn trôi

Ngay sau khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng đã đưa thi thể nạn nhân ra bên ngoài để các cơ quan khám nghiệm, xác định danh tính.

Trước đó, như Báo điện tử Infonet đã đưa tin, vào khoảng 18h45’ ngày 10/10, sau khi đi hỗ trợ nhân dân phòng chống lụt bão trở về đến đập tràn bản Bôn, xã Yên Khương, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) thì 2 sĩ quan Biên phòng hiện đang công tác tại đồn Biên phòng Yên Khương là Thượng tá Cao Đăng Cường (SN 1972) Chính trị viên, Đồn phó và Đại úy Nguyễn Thành Chủng (SN 1975), Đội trưởng Tổng hợp bị nước lũ cuốn trôi cả người và ô tô mất tích.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã huy động hàng trăm lượt người của các ngành chức năng cùng nhân dân địa phương tìm kiếm dọc sông Âm xuôi về phía hạ lưu 20km.

Đến ngày 13/10, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện một số đồ dùng cá nhân như quần áo, ví da của Thượng tá Cường cũng như 1 số bộ phận trên chiếc xe ô tô.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm 2 sĩ quan biên phòng mất tích.

Tác giả: Trần Nghị

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP