Tin trong nước

Phát hiện thi thể bé gái chết trong ôtô của mình

Đến 20h, ông Hồng đến mở cửa xe định lấy thuốc hút thì phát hiện trên xe có một bé gái nằm bất động. Ông Hồng kêu bảo vệ bệnh viện đến đưa cháu bé vào phòng cấp cứu thì phát hiện cháu bé đã chết.

Theo điều tra ban đầu: Khoảng 20h ngày 4/11, Công an TP.Tây Ninh nhận được tin báo, tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh có một bé gái bị chết trong xe ô tô. Ngay lập tức, lãnh đạo Công an TP.Tây Ninh đã cử cán bộ đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại cơ quan Công an, Ông Quách Văn Hồng (SN 1967, ngụ xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành), chủ nhân của chiếc xe ô tô BS 70A-01309 (chiếc xe bé Quyên tử vong), cho biết: Ông là kỹ thuật viên Khoa gây mê hồi sức Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh.

thi thể, bệnh viện, Tây Ninh, ngạt
Chiếc xe ô tô, nơi phát hiện thi thể bé Quyên.

Đêm 3/11, ông lái chiếc xe trên đi học khiêu vũ. Đến 23h cùng ngày, ông lái xe về bệnh viện và cho xe đậu gần căng tin và có dùng remost bấm khóa cửa xe.

Sau đó, ông Hồng lái chiếc ô tô khác BS 56N-7941 về nhà nghỉ. Đến 19h ngày 4/11, ông Hồng vào bệnh viện vì có ca trực.

Đến 20h, ông Hồng đến mở cửa xe định lấy thuốc hút thì phát hiện trên xe có một bé gái nằm bất động. Ông Hồng kêu bảo vệ bệnh viện đến đưa cháu bé vào phòng cấp cứu thì phát hiện cháu bé đã chết.

Bà Nguyễn Kim Thùy (SN 1962, ngụ ấp Long Trung, xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành, mẹ ruột Quyên), nghẹn ngào: Quyên bị thiểu năng trí tuệ.

Lúc 12h ngày 4/11, bà Thùy dẫn Quyên vào viện để thăm chị ruột của Quyên đang nằm ở khoa sản bệnh viện. Do Quyên hay đến khu vực cầu thang máy nghịch phá, nên khoảng 13h, bà Thùy kêu con rể là Dương An Văn chở Quyên về nhà.

Đi được khoảng 5 phút, thì An gọi điện cho vợ nói Quyên không chịu về mà quay lại, kêu mẹ (tức bà Thùy-PV) xuống dẫn Quyên lên.

Bà Thùy đi xuống thì thấy Văn đang đứng một mình ở bãi giữ xe. Văn nói với bà Thùy, Quyên chạy vào khu vực căng tin và kêu bà đến đó tìm. Bà Thùy đã đi khắp nơi trong bệnh viện để tìm con, đồng thời nhờ bảo vệ bệnh viện hỗ trợ tìm kiếm nhưng vẫn không thấy.

Đến khoảng 19h cùng ngày thì bà điếng lòng nghe hung tin con gái đã tử vong. Trên người cháu Quyên vẫn còn nguyên đôi bông tai vàng 18k.

Chiều 6/11, Cơ quan CSĐT Công an TP.Tây Ninh, cho biết, qua kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy, nạn nhân Trần Thị Anh Quyên (SN 2005, huyện Hòa Thành) tử vong là do bị ngạt mà không bị tác động của ngoại lực.

(Theo Công an Nhân dân)

  Từ khóa: ôtô , Chết , thi thể , bé gái , phát hiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP