Tin trong nước

Phá ổ mại dâm chuyên phục vụ khách nước ngoài

Cơ sở karaoke Bạn tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương chỉ tiếp khách là người nước ngoài, chủ yếu là người Hàn Quốc. Giá mỗi lần tiếp viên đi bán dâm là từ 1,3 đến 2 triệu đồng. 2 “má mì” được “phế” là 300.000 đồng/lần bán dâm.


Chiều 11/12, Phòng CSĐT Công an tỉnh Bình Dương (PC45), cho biết, vừa triệt phá tụ điểm môi giới mại dâm cho khách nước ngoài tại cơ sở kinh doanh karaoke Bạn (khu dân cư Chánh Nghĩa, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một).

Qua công tác nắm tình hình, các trinh sát Phòng PC45 xác định, tuy không đăng ký kinh doanh lĩnh vực karaoke nhưng cơ sở kinh doanh karaoke Bạn vẫn phục vụ khách ca hát đến quá 24h hàng đêm, và tổ chức cho tiếp viên nữ của quán bán dâm nếu khách có nhu cầu.


Cơ sở này do Đỗ Thị Thể Huyền (33 tuổi, ngụ phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một) và Nguyễn Thị Lan (33 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) điều hành.


Trên cơ sở các tài liệu thu thập được, Phòng PC45 đã tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở trên và phát hiện 3 người mang quốc tịch Hàn Quốc đang mua dâm với các tiếp viên của cơ sở Bạn, trong đó có một đối tượng mua dâm trẻ em chưa thành niên.


Huyền và Lan khai nhận, cơ sở trên chỉ tiếp khách là người nước ngoài, chủ yếu là người Hàn Quốc; giá mỗi lần tiếp viên đi bán dâm là từ 1,3 đến 2 triệu đồng. Các tiếp viên phải nộp lại cho 2 “má mì” là Huyền và Lan chi phí 300.000 đồng/lần bán dâm.


Theo Công An Nhân Dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP