Trong nước

OceanBank khai trương chi nhánh Hà Tĩnh

Ngày 29/11/2010, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) chính thức khai trương chi nhánh Hà Tĩnh (OceanBank Hà Tĩnh) tại Tòa nhà BMC, Số 2 Phan Đình Phùng, phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Việc mở rộng mạng lưới hoạt động là một trong những nhiệm vụ quan trọng của OceanBank nhằm phát triển hệ thống phân phối. OceanBank Hà Tĩnh là chi nhánh thứ 3 của OceanBank tại miền Trung và là chi nhánh thứ 15 của OceanBank trên toàn quốc.


Cũng giống như các chi nhánh khác trên toàn quốc, tiêu chí của OceanBank Hà Tĩnh là cam kết luôn đồng hành, sát cánh cùng cộng đồng doanh nghiệp và người dân, khai thác tốt nhất tiềm năng, thế mạnh kinh tế của Hà Tĩnh nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.


Ngay sau lễ khai trương, OceanBank đã ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện với Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh và Công ty CP Xăng dầu dầu khí Vũng Áng.


OceanBank Hà Tĩnh đi vào hoạt động nâng số điểm giao dịch trong hệ thống của OceanBank lên trên 90 chi nhánh và phòng giao dịch tại tất cả các vùng kinh tế trọng điểm của đất nước, trong đó bao gồm tất cả những địa bàn có hoạt động của ngành Dầu khí năng lượng.

InfoTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP