TP Hà Tĩnh

Ô tô điên “làm loạn” trên đường phố Hà Tĩnh

Sau khi đâm nát con lươn và làm gãy cột điện cao thế, chiếc xe 4 chỗ lao sang phần đường bên cạnh…

Vào khoảng 14h00 ngày 9/1, người dân sống xung quanh khu vực QL1A đoạn ngã 3 giao đường Hà Huy Tập và Nguyễn Biểu (TP Hà Tĩnh) hốt hoảng khi một chiếc xe ô tô mang BKS 38N 1061 mất lái lao thẳng vào con lươn, đâm nát một phần bê tông của con lươn. Chưa dừng lại đó, chiếc ô tô tiếp tục vượt lên con lươn và đâm thẳng vào cột đèn cao thế làm bật một phần đế cột đèn lên khỏi mặt đất. Sau đó, chiếc xe tiếp tục vượt qua con lươn và lao sang phần đường bên cạnh mới dừng lại.

Chiếc xe bị biện dạng hoàn toàn sau vụ tai nạn
Chiếc xe bị biện dạng hoàn toàn sau vụ tai nạn

Tại hiện trường, chiếc xe đã gần như bị biến dạng. Nhiều mảnh vỡ cửa kính và nhiều thiết bị ô tô đã rơi vãi ra ngoài. Phần trước mũi và 2 bên hông xe hoàn toàn bị hư hỏng nặng. Mặc dù chiếc xe đã hư hỏng nặng nhưng nhờ túi khí nên tài xế không hề bị xây xát.

2 bánh trước bị bị bẹp dí
2 bánh trước bị bị bẹp dí

Theo nhiều người dân chứng kiến, mặc dù qua ngã ba, lại trên tuyến quốc lộ 1A có nhiều phương tiên đi lại nhưng chiếc xe đi với vận tốc rất nhanh; có khả năng do mất lái nên gây ra tại nạn. Rất may vụ tai nạn không có thương vong về người.

Cột điện cao thế bị xiêu vẹo
Cột điện cao thế bị xiêu vẹo
Sau khi xảy ra vụ việc, chủ xe đã phải thuê xe cứu trợ để kéo chiếc ô tô bị nạn về. Được biết, danh tính tài xế là ông Nguyễn Thanh Hải, chủ một doanh nghiệp tư nhân tại  đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh.
Phượng Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP