Tin trong nước

Ở nhà một mình, nữ sinh bị “yêu râu xanh” lẻn vào cưỡng bức

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 27/8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt được đối tượng Trần Mạnh Dũng (SN 1987, trú tại xã Phúc Thuận, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) nghi can trong vụ cưỡng bức thiếu nữ 16 tuổi.

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 25/8, Trần Mạnh Dũng đã lẻn vào nhà em T. T. T. (học sinh lớp 11, trú tại huyện Phổ Yên, Thái Nguyên) bằng lối cửa sau.

Phát hiện em T. ở nhà một mình, dục vọng trong người nổi lên, Dũng đã lẻn xuống bếp lấy một con dao phay và một sợi dây thừng sau đó quay trở lại căn buồng em T. đang nằm nghỉ.

Khi bị em T. phát hiện có người lạ vào nhà, hắn liền dùng dao uy hiếp nạn nhân rồi trói tay lại. Quá hoảng sợ, em T. hô cứu thì bị Dũng đe dọa và thực hiện hành vi đồi bại.

Cửa sau của căn nhà nơi đối tượng Trần Mạnh Dũng lẻn vào bên trong.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Dũng đã lấy một chiếc điện thoại Nokia của em T. rồi bỏ trốn.

Ngay sau đó, em T. đã chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu và thông báo cho gia đình, chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Phúc Thuận đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời thông báo Công an huyện Phổ Yên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Khi lực lượng công an có mặt để tiến hành công tác điều tra, truy bắt hung thủ đã gặp phải rất nhiều những khó khăn vì gia đình em T. mới chuyển về địa phương sinh sống được hơn một năm nay.

Em T. cũng chưa biết hết mặt hàng xóm, gia đình có 3 mẹ con nhưng mẹ và anh trai đi làm từ sáng đến tối mới về.

Không chỉ thế, khi gây án hung thủ còn đeo khẩu trang, đội mũ và thông thuộc đường đi, lối lại.

Mặc dù gặp phải rất nhiều khó khăn, nhưng với quyết tâm nhanh chóng truy bắt được hung thủ để đem lại sự bình yên cho nhân dân, bằng các biện pháp nghiệp vụ đến 22h ngày 27/8, nghi can gây ra vụ án đã bị Công an tỉnh Thái Nguyên bắt giữ.

Bước đầu tại cơ quan công an, đối tượng Trần Mạnh Dũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trao đổi với phóng viên về vụ việc trên, ông Vi Bá Cao – Phó trưởng Công an xã Phúc Thuận cho biết:

Ngay sau khi nhận được tin, chúng tôi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua nắm bắt ban đầu, nhận thấy vụ việc rất nghiêm trọng nên công an xã đã nhanh chóng thông báo Công an huyện Phổ Yên.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sàng lọc các đối tượng nghi vấn, đến 22h ngày 27/8, đối tượng Trần Mạnh Dũng đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng Dũng cũng phù hợp với những gì mà nạn nhân thông báo.

Đến sáng 28/8, cơ quan công an đã tìm thấy chiếc điện thoại của nạn nhân cùng bộ quần áo của hung thủ cách nơi xảy ra sự việc khoảng 700 – 800m”.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP