Nhà đẹp

Những việc nhỏ nhặt giúp gia chủ thăng quan tiến chức, tài lộc đầy nhà

Việc bài trí bàn làm việc hợp phong thủy vô cùng đơn giản, giúp bạn thăng quan tiến chức. Bạn có thể quan sát lại bàn làm việc tại nhà, tại văn phòng của mình xem đã phù hợp hay chưa nhé!

Bàn làm việc cho dù ở nhà hay nơi công sở, cũng cần được sắp xếp hợp phong thủy. Điều đó sẽ giúp bạn có một sự nghiệp thành công, thăng quan tiến chức, mang nhiều điều tốt đẹp cho bạn và gia đình.

Phong Thủy Phùng Gia xin chia sẻ đến các bạn cách bài trí bàn làm việc giúp trí lực hanh thông, sự nghiệp thăng tiến.

Bài trí bàn làm việc

Đặt một bình hoa tươi ở cạnh phía Đông của bàn làm việc. Không nên để hoa làm tràn ngập hoặc che khuất tầm nhìn của bạn, đồng thời thay hoa khác khi hoa trong bình bắt đầu héo. Hoa tạo ra năng lượng dương rất tốt, khuyến khích bạn hăng say làm việc.

Đặt một cây nhỏ tươi tốt ở góc Đông Nam của bàn làm việc. Điều này sẽ thu hút tài lộc và sự thăng tiến cho bạn.

Đặt một miếng pha lê tròn ở góc Tây Nam của bàn làm việc để tạo sự hòa đồng với các đồng nghiệp.

Khi bố trí bất cứ loại đèn nào ở hướng Nam, nó sẽ cung cấp năng lượng chủ về tên tuổi và danh tiếng của bạn. Đây là một trong những cách tốt để bạn tạo dựng danh tiếng của mình trong công ty, đối tác kinh doanh…

Tất cả các thiết bị văn phòng bằng kim loại nên đặt ở một chỗ riêng, thuộc hướng Tây hoặc Tây Bắc của bàn làm việc. Bạn nên nhớ đặt những vật thấp ở bên phải và vật cao hơn ở bên trái.

Bàn làm việc kị xà ngang, đèn treo áp đỉnh

Theo quan niệm phong thủy, việc đặt bàn làm việc dưới xà ngang, đèn treo áp đỉnh sẽ khiến người ngồi làm việc có cảm giác bị đè nén, không thoải mái và thậm chí có thể cản trở tiến trình sáng tạo, khiến chất lượng công việc bị giảm sút. Vô hình chung, nó đã cản trở con đường dẫn đến thành công trong sự nghiệp của bạn.

Tốt nhất là dời đi chỗ khác, bằng không thì dùng đồ trang trí che khuất xà nhà, đèn treo đi.

Vị trí làm việc có chỗ dựa

Sau lưng người ngồi phải có "chỗ dựa” như bức tường. Khoảng cách giữa lưng người ngồi với tường không được quá lớn. Phong thuỷ học cho rằng, làm như vậy sẽ tăng thêm tính tự tin cho người ngồi làm việc, tránh không có cảm giác trống trải.

Nếu phía sau thông thoáng, thường xuyên có người qua lại tức là “Huyền Vũ lạc hãm”, đại biểu cho việc không có chỗ dựa vững chắc, hiếm khi được lãnh đạo cất nhắc, càng không có cơ hội thăng chức.

Hiện nay, bố trí chỗ làm việc ở văn phòng đều theo nguyên tắc mặt đối mặt, phía sau là lối đi nhỏ. Để cải thiện phong thủy, khai thông vận trình sự nghiệp, bạn nên dùng ghế ngồi có chỗ tựa lưng cao, chắc chắn để có cảm giác an tâm, người qua lại phía sau cũng không thể ảnh hưởng tới công việc bạn đang làm.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP