Trong nước

Nhiều sản phẩm mới của Panasonic Việt Nam ra mắt tại Hà Tĩnh

Tại thành phố Hà Tĩnh, Công ty PANASONIC Việt Nam vừa tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới PANASONIC năm 2016 và chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng vùng lũ.

Bên cạnh giới thiệu một số sản phẩm mới, Công ty Panasonic Việt Nam đã thông báo về chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng tại các tỉnh chịu thiệt hại trong các đợt lũ vừa qua.

Lãnh đạo Công ty Panasonic Việt Nam và các vị khách tại hội thảo.

Tham gia Chương trình, khách hàng được bảo dưỡng, chăm sóc và sửa chữa miễn phí các loại sản phẩm Panasonic; được giảm 50% chi phí phụ tùng thay thế; đồng thời được Công ty hỗ trợ 50% chi phí đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới trong trường hợp sản phẩm hư hỏng nặng không thể sửa chữa.

Tại buổi hội thảo, ông Yoichi Marukawa – Giám Đốc kinh doanh, Công ty Panasonic Việt Namđã gửi lời chia sẻ và cảm thông với thiệt hại và mất mát của nhân dân miền Trung trong trận lũ vừa qua. Nhằm giúp đỡ và hỗ trợ người dân vùng lũ, Công ty Panasonic Việt Namđã kéo dài chương trình bảo dưỡng miễn phí, giảm 50% giá linh kiện, hỗ trợ đến 50% giá trị sản phẩm mua mới cho tivi, tủ lạnh và máy giặt Panasonic. Đó là một phần đóng góp mà chúng tôi muốn gửi tới người dân các tỉnh miền trung giúp họ nhanh chóng ổn định cuộc sống sau lũ.

Một gian trưng bày sản phẩm mới của Panasonic tại Hội thảo.

Với triết lý kinh doanh: “Đóng góp cho sự thịnh vượng và phát triển của nhân dân quốc gia sở tại và trên toàn thế giới”, qua chương trình chăm sóc đặc biệt này, Công ty Panasonic Việt Nam mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé giúp người dân vùng lũ khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.      .

Tiến Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP