Trong nước

Nhân viên cây xăng “rút ruột” 24.000 lít xăng dầu

Trong vòng 6 tháng, một nhân viên xăng dầu với thủ đoạn gian dối đã cuỗm 24.000 lít dầu diezen trị giá hơn 500 triệu đồng của một cây xăng.

>> Clip: Nhân viên bán xăng “móc túi” khách hàng nói gì?
>> Video: Vạch mặt thủ đoạn “móc túi” tinh vi của nhân viên bán xăng

Tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk ngày 12/8 cho biết, đối tượng Nguyễn Văn Vỹ (20 tuổi), nhân viên bán xăng dầu tại cây xăng Nga Phiên do gia đình ông Phạm Văn Phiên làm chủ, có địa chỉ tại phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk đã tới cơ quan công an đầu thú, thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình.


Kết quả điều tra ban đầu xác định, là nhân viên bán xăng dầu cho cây xăng Nga Phiên, từ tháng 2 đến tháng 8/2013, Nguyễn Văn Vỹ đã dùng các thùng đựng dầu có thể tích 220 lít bơm trộm dầu rồi cấu kết với hai đối tượng khác là Nguyễn Quang An (22 tuổi) và Nguyễn Chí Công (26 tuổi), cùng trú tại phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ, cho lên xe máy cày đưa đi tiêu thụ. Để qua mắt ông chủ, sau khi hút trộm dầu Vỹ đã cài lại đồng hồ bơm dầu về chỉ số cũ.
Với thủ đoạn trên, ba đối tượng này đã thực hiện trót lọt khoảng 15 vụ trộm, với 24.000 lít dầu diezen được hút khỏi cây xăng, trị giá tài sản lên tới trên 500 triệu đồng. Trong đó, Nguyễn Văn Vỹ chịu trách nhiệm rút dầu từ trạm bơm, Nguyễn Chí Công và Nguyễn Quang An đem số dầu này đi tiêu thụ.
Sáng ngày 8/8 vừa qua, trong lúc Nguyễn Quang An và Nguyễn Chí Công đang vận chuyển tang vật bán cho Trần Tiến Lộc (34 tuổi), trú tại phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ thì bị cơ quan chức năng tiến hành bắt giữ.
Trước những chứng cứ không thể chối cãi, các đối tượng này đã phải cúi đầu thừa nhận mọi hành vi trộm cắp của mình. Biết không thể thoát tội, Nguyễn Văn Vỹ sau đó cũng đã tới cơ quan công an đầu thú.


Khắc Lịch

Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP