Giải trí

Nhân vật Anandi trong ‘Cô dâu 8 tuổi’ sẽ bị bắn chết

Theo những thông tin mới nhất, nhân vật nữ chính của phim do Toral Rasputra đảm nhận sẽ bị chết. Đây được xem là một cái kết không thỏa lòng người xem.

Theo Bollywoodhelp, Cô dâu 8 tuổi sẽ không còn nhân vật Anandi trong các phần tiếp theo. Thay vào đó, con gái cô – Nimboli sẽ trở thành nữ chính. Người đẹp Mahhi Vij đã xác nhận tham gia vai Nimboli trưởng thành.

Nhan vat Anandi trong 'Co dau 8 tuoi' se bi ban chet hinh anh 1
Nhân vật Anandi sẽ qua đời do trúng đạn. Ảnh: Bollywoodlife.

Nguồn tin từ ê-kíp cho biết: “Vì tức giận khi Akhiraaj (Sunil Singh) giết bà nội Dadisa (Surekha Sikri), Anandi (Toral Rasputra) đã cầm súng đến bắn Akhiraaj. Nhưng kết quả, cô lại bị bắn chết”.

Trước đó, India Today cho biết, Toral Rasputra cảm thấy mệt mỏi với lịch trình làm phim Cô dâu 8 tuổi. Cô không còn hứng thú với dự án này.

“Anandi đã trở nên quá già so với tôi trong đời thực. Tôi cảm thấy không thoải mái khi phải làm tóc bạc trắng trên màn ảnh”, cô chia sẻ trênBollywoodLife.

Nhan vat Anandi trong 'Co dau 8 tuoi' se bi ban chet hinh anh 2
Nhân vật bà nội gắn bó với phim từ đầu cũng sẽ không tham gia. Ảnh: Bollywoodlife.

Ngoài Toral, nhân vật bà nội cũng sẽ rời khỏi đoàn. “Sức hút của Cô dâu 8 tuổi cũng đã giảm xuống mức thấp nhất sau 8 năm. Đó là lý do các diễn viên chính lần lượt rời đoàn”, nguồn tin tiết lộ trên India Today.

Rất nhiều khán giả bất bình với kết thúc phim Cô dâu 8 tuổi. Theo họ, Anandi đã có cuộc sống bi kịch từ đầu đến cuối.

Sau Avika Gor, cố diễn viên Pratyusha Banerjee, Toral Rasputra là nữ diễn viên đảm nhận vai chính Anandi trong siêu phẩm truyền hình Ấn Độ. Theo đó, Toral Rasputra đảm nhận vai diễn đình đám Anadi của Cô dâu 8 tuổi từ tập 1.215 đến nay.

Nhan vat Anandi trong 'Co dau 8 tuoi' se bi ban chet hinh anh 3
Mahhi Vij vào vai con gái của Anandi.

Cô sẽ là vai chính trong phần tiếp theo. Ảnh: India Today.

Hiểu Nguyệt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP