Tin trong nước

Người thân kẻ dìm nước bé sơ sinh ở Phú Quốc quậy trụ sở công an

Cho rằng cái chết của Hữu có “khúc mắc”, người thân đối tượng này kéo đến trụ sở Công an thị trấn Dương Đông khóc lóc và đòi “hỏi chuyện”.

Người nhà Hữu kéo đến trụ sở công an thị trấn Dương Đông để “hỏi chuyện” - Ảnh: Hồng CúcNgười nhà Hữu kéo đến trụ sở công an thị trấn Dương Đông để “hỏi chuyện” – Ảnh: Hồng Cúc
Trưa nay 9.9, người thân của Nguyễn Văn Hữu (26 tuổi, ngụ khu phố 3, thị trấn Dương Đông), người bị thiếu tá nổ súng bắn chết do hành vi xốc ngược doạ giết bé sơ sinh 14 ngày tuổi, đã kéo đến trụ sở công an thị trấn để “hỏi chuyện”.
Một người xưng là chị của Hữu vừa khóc, vừa xông vào tầng trệt của trụ sở công an thị trấn dùng tay đập bàn và lớn tiếng yêu cầu công an giải thích rõ cái chết của em trai mình.
Một số cán bộ, chiến sĩ đang trực cơ quan đã đến khuyên giải những người trong gia đình Hữu. Sau đó công an thị trấn cho biết không có trách nhiệm trả lời vụ việc và hướng dẫn mọi người đến Công an tỉnh Kiên Giang.
Đại tá Nguyễn Thanh Nhanh, Trưởng Công an huyện Phú Quốc, xác nhận có xảy ra việc người thân của Hữu đến trụ sở Công an thị trấn Dương Đông để quậy và họ đã ra về sau khi được hướng dẫn đến cơ quan điều tra để được giải thích theo đúng thẩm quyền.
Tuy nhiên, trước khi ra về, một người thân của Hữu nói rằng, mấy hôm nay gia đình họ bận lo hậu sự cho Hữu nên mọi người trong nhà còn nhiều bối rối. Khi tinh thần ổn định, người thân của Hữu sẽ đến cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ vụ Hữu bị bắn chết.
Sau được giải thích người nhà Hữu ra về nhưng “hẹn” sẽ tiếp tục hỏi rõ cái chết của Hữu - Ảnh: Hồng CúcSau được giải thích người nhà Hữu ra về nhưng hẹn sẽ tiếp tục hỏi rõ cái chết của Hữu – Ảnh: Hồng Cúc
Như Thanh Niên Online đã thông tin, trước đó, vào rạng sáng 6.9, Hữu đập cửa nhà ông Trương Minh Cai, ở khu phố 3, thị trấn Dương Đông. Sau đó, Hữu bất ngờ lao vào ngà ông Cai đập phá, hành hung chị Trương Thị Cam Ly (con gái ông Cai vừa sinh mổ được 2 tuần) đến ngất xỉu. Nguy hiểm hơn, Hữu đã giật lấy bé gái sơ sinh 14 ngày tuổi con của chị Ly, cầm 2 chân xốc ngược quay tròn và doạ giết cháu bé nếu ai lại gần.
Sau hơn 2 giờ thuyết phục Hữu không thành, thiếu tá Lê Minh Chánh, Trưởng Công an thị trấn Dương Đông nổ súng bắn chỉ thiên nhưng Hữu vẫn không buông tha cho đứa trẻ. Trước tình hình nguy cấp, đe doạ tính mạng cháu bé, thiếu tá Chánh đã nổ súng bắn vào bụng Hữu để giải cứu bé gái. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, Hữu đã tử vong do vết đạn làm đứt động mạch, gây mất nhiều máu.

Hồng Cúc – Đình Tuyển – Dương Đông

Theo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP