Tin trong nước

Người phụ nữ không mặc quần áo chết trong nhà nghỉ

Không thấy 2 vị khách nữ trả phòng, nhân viên nhà nghỉ lên thì phát hiện người phụ nữ đã tử vong không mặc quần áo…

Hung thủ giết hại người phụ nữ trong nhà nghỉ là Lê Thị Liên (SN 1983), HKTT Vạn Ninh, Khánh Hòa. Liên bị bắt khi xuất hiện tại thị trấn SaPa, tỉnh Lào Cai.

Theo CQĐT, khoảng năm 2011, Liên và chị Phượng cùng làm tại hiệu uốn tóc ở TP HCM, rồi…nảy sinh tình cảm. Mối quan hệ này bị chồng của Liên phát hiện và ngăn cấm. Tuy nhiên sau khi thôi làm ở hiệu uốn tóc, Liên vẫn lén lút quan hệ với chị Phượng.

Lê Thị Liên với thái độ khá lỳ lợm tại cơ quan Công an sau khi bị bắt
Lê Thị Liên với thái độ khá lỳ lợm tại cơ quan Công an sau khi bị bắt

Khoảng 20h ngày 20/8/2013 Liên thuê phòng ở nhà nghỉ và hẹn chị Phượng đến tâm sự. Chiều hôm sau, không thấy 2 vị khách nữ trả phòng, nhân viên nhà nghỉ lên, phát hiện chị Phượng đã tử vong, không mặc quần áo và trên người có nhiều vết máu.

Thời gian gần đây, xảy ra liên tiếp những vụ phát hiện thi thể là nữ giới trong nhà nghỉ trong tình trạng lõa thể, trước đó ngày 16/9/2014, nhân viên nhà nghỉ nằm trong con ngõ nhỏ trên phố Phạm Tuấn Tài (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện cô gái chết trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Danh tính nạn nhân được xác định là Trần Hoài Ly (33 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội). Đươc biết chiều cùng ngày, cô gái này vào nhà nghỉ cùng một người đàn ông, cả hai lên phòng và không để lại giấy tờ tùy thân.

Thanh Thanh (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP