Giải trí

Người dân vùng lũ vui vẻ xếp hàng nhận quà của MC Phan Anh

Sau hơn một ngày kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung, MC Phan Anh đã huy động được số tiền lên tới 10 tỷ đồng. Đêm 17/10, nam MC đáp chuyến bay vào Đà Nẵng, sau đó nhanh chóng di chuyển đến Quảng Bình.

Chiều 18/10, MC Phan Anh cùng các thành viên trong đoàn có mặt tại trụ sở UBND xã Mai Hóa (Tuyên Hóa – Quảng Bình) để bắt đầu hỗ trợ người dân miền Trung.
Nguoi dan vung lu vui ve xep hang nhan qua cua MC Phan Anh hinh anh 1
MC Phan Anh kêu gọi mọi người tập trung.

Sáng 18/10, Phan Anh rút tiền ở Đồng Hới (Quảng Bình). Anh đã rút 1,3 tỷ đồng để mua thực phẩm và quà tặng, số dư còn lại là 8 tỷ đồng. Sau đó, anh tiến thẳng đến xã Mai Hóa và bắt đầu hoạt động cứu trợ vào lúc 14h.

Nguoi dan vung lu vui ve xep hang nhan qua cua MC Phan Anh hinh anh 2
“Mọi người có thương con thì xếp hàng ngay ngắn vào ạ”  – nam MC nhắc.

Nhờ sự hỗ trợ của chính quyền, MC Phan Anh và các thành viên trong đoàn đã tập trung được đông đảo người dân trong xã.

MC Phan Anh liên tục hô hào người dân xếp hàng để nhận quà cứu trợ. “Mọi người có thương con thì xếp hàng ngay ngắn vào ạ” – nam MC nhắc đi nhắc lại.

Dù mệt mỏi vì phải gồng mình chống chọi với hậu quả của cơn lũ lịch sử nhưng bà con vẫn vui vẻ và trật tự xếp hàng theo chỉ dẫn của nam MC.

Nguoi dan vung lu vui ve xep hang nhan qua cua MC Phan Anh hinh anh 3
Người dân vui vẻ trò chuyện với Phan Anh trong lúc chờ đến lượt nhận hỗ trợ.

Người dân phải mang theo sổ hộ khẩu hoặc chứng minh thư để nhận hỗ trợ từ đoàn thiện nguyện. Mỗi phần quà gồm 500.000 đồng, nửa cân ruốc và một gói làm sạch nước.

Văn Được – Khuê Tú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP