Cuộc sống

"Người đàn ông tôi yêu thích chung chạ với nhiều phụ nữ"

Em không biết phải diễn tả sao nữa, tình yêu của chúng em rất tuyệt vời, anh ấy với em hòa thuận, anh luôn biết cách làm cho em cảm thấy mình đặc biệt, anh ấy chính là người em muốn chia sẻ cả cuộc đời. Nhưng anh ấy từng có quan hệ với rất nhiều đàn bà và thực sự thì bây giờ em cũng không rõ chuyện đó đã kết thúc chưa.

Em lo lắng mình có thể bị bệnh lây truyền qua đường tình dục khi yêu một người như vậy. Bởi lẽ, em rất phiền lòng khi một số người anh ấy đã lên giường cùng không phải tình một đêm, cũng không phải bạn gái hay người yêu gì, chỉ là kiểu bạn thích thì tìm đến nhau "hưởng lợi".

Đôi khi anh ấy vẫn gặp lại họ, chat với họ. Em là người yêu của anh ấy nên thật khó chấp nhận việc này. Em không đến mức cổ hủ nhưng vẫn là người truyền thống, em chỉ ngủ với người danh chính ngôn thuận là người yêu của mình, em coi tình dục là một điều đặc biệt mà chỉ hai người yêu nhau, dành sự quan tâm cho nhau mới nên cùng tận hưởng. Em không chịu được suy nghĩ anh ấy chung chạ với nay cô này mai cô khác.

Em cũng xin nói nốt là anh ấy thường xuyên "like" ảnh của những cô gái đó trên facebook, em rất ngứa mắt. Thà rằng là bạn thì thôi, nhưng anh ấy đã từng ngủ với họ...

Em phải làm sao? Có nên nói chuyện này và yêu cầu anh ấy chấm dứt với tất cả bọn họ?

Tác giả: Minh Thư

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: yêu , đàn ông , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP