Giải trí

Ngô Thanh Vân chính thức tung MV đầy rẫy cảnh nóng

Sau một thời gian úp mở, nữ diễn viên – ca sĩ đã chính thức giới thiệu MV "Under My Spell" với những hình ảnh nóng bỏng bên hai mỹ nam Văn Kiên và Vũ Thanh Long – anh chàng 9X vừa trở thành người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ.

Trên kênh Youtube chính thức của mình, Ngô Thanh Vân vừa ra mắt MV mới mang tên Under My Spell sau 3 năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc. Đây là một ca khúc của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

MV Under My Spell được nhào nặn dưới bàn tay đạo diễn trẻ người Mỹ Colin Weiss. Xuyên suốt MV là câu chuyện tình cảm đan xen giữa quá khứ và hiện tại của người con gái, làm cho cô gái có những day dứt không nguôi khi nhớ lại những kỷ niệm xưa.

Một lần nữa khán giả hâm mộ ca sĩ Ngô Thanh Vân sẽ thỏa mãn với phong các sáng tạo trong các MV ca nhạc của cô trước đây như Thế giới trò chơi, Nước mắt thiên thần và các MV ca nhạc của học trò 365 do cô làm giám đốc sáng tạo như Oh My Love, Get on the floor…

MV với những thước phim tình cảm và nóng hơn bao giờ hết của nàng “đả nữ” họ Ngô cùng chàng người mẫu Nguyễn Văn Kiên và hot boy “phi hành gia“ Vũ Thanh Long đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả.

Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Đây là ca khúc thuộc thể loại nhạc dance nhưng Vân muốn truyền tải tình cảm của bài hát thật sâu sắc và lãng mạn qua nội dung MV và những thước hình được chăm chút cẩn thận”.

“Đả nữ” đã không ngần ngại trút bỏ vẻ ngoài mạnh mẽ để hóa thân vào hình ảnh nữ tính đáng yêu bên người yêu mới. Cô cũng chia sẻ rằng bài hát của nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã gợi cho cô rất nhiều cảm xúc, thôi thúc cô nắm bắt những ý tưởng ấy cho sự trở lại ấn tượng của mình.

MV được quay kỷ lục với 19 set quay trong vòng hai ngày nhưng cả ê-kíp đã phải chuẩn bị suốt một tháng trời để chọn và set up các cảnh quay thật chu đáo.

Qua MV, Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ tình yêu của cô với Sài Gòn và mong muốn đem lại cho khán giả xem những góc rất mới và đầy cuốn hút của thành phố này.

Đây là một MV đánh dấu sự trở lại bất ngờ của Ngô Thanh Vân trong làng ca nhạc, chứng minh cho sự đa tài của người đẹp này từ người mẫu, ca sĩ, diễn viên điện ảnh, doanh nhân và đại sứ các thương hiệu nổi tiếng…

Vừa trở về sau 3 ngày trên biển trong cuộc đua thuyền buồm từ Hồng Kong về Việt Nam, trước đó là tham gia sự kiện ra mắt bộ phim Ngôi nhà trong hẻm ở Mỹ, Ngô Thanh Vân luôn trong tình trạng làm việc quá tải nhưng cô vẫn rất háo hức và hồi hộp chờ đợi sản phẩm của mình ra mắt khán giả và trở lại sân khấu ca nhạc trong thời gian sắp tới.

MV Under My Spell.


Theo Tri Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP