Tin Hà Tĩnh

Nghịch tử đánh mẹ chấn thương sọ não ở Hà Tĩnh đã bị bắt

Dù đang bị khởi tố về tội bắt giữ người trái pháp luật, được tại ngoại về nhà, Thìn vẫn giữ bản tính côn đồ đánh chính mẹ mình trọng thương.

Theo đó, trong lúc đối tượng Thìn cùng người vợ của mình chuẩn bị đi chơi thì có lời qua tiếng lại với chính mẹ đẻ của mình. Đỉnh điểm của mâu thuẫn khi Thìn lao vào đánh mẹ mình khiến nạn nhân ngã xuống nền nhà bất tỉnh.

Cụ thể, khoảng 18h30 ngày 11/2, do mâu thuẫn trong gia đình, Phan Văn Thìn (SN 1988, trú tại thôn Thanh Mỹ, xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) đã xô vào đánh mẹ ruột của mình, khiến bà Nguyễn Thị L.(SN 1966) ngã đập đầu xuống nền nhà bất tỉnh.

Đối tượng Thìn-kẻ đã hành hung chính mẹ mình dẫn đến bị thương.

Đối tượng Thìn-kẻ đã hành hung chính mẹ mình dẫn đến bị thương.

Bà L. sau đó được người thân đưa đi cấp cứu tại BVĐK tỉnh Hà Tĩnh, nhưng do bị chấn thương sọ não quá nặng phải chuyển ra BV Việt Đức (Hà Nội).

Thông tin về sự việc, lãnh đạo UBND xã Cẩm Quan, Thìn là đối tượng bất hảo, đi đòi nợ thuê; đang bị điều tra vì bắt giữ người trái phép.

Đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, đơn vị đã triệu tập đối tượng Thìn lên làm việc.

“Phan Văn Thìn đang là bị can trong vụ án bắt giữ người trái pháp luật, đã bị khởi tố vào tháng 1 vừa qua. Nay đối tượng lại tiếp tục có dấu hiệu phạm tội", ông Đường nói.

Cơ quan CSĐT đã ra lệnh tạm giam đối tượng 2 tháng để phục vụ cho công tác điều tra. Cũng theo Đại úy Lê Viết Đường, bà L. đã được mổ não nhưng vẫn chưa tỉnh. Cơ quan công an đang chờ kết quả giám định thương tích của nạn nhân để có cơ sở xử lí Phan Văn Thìn theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP