Nghi Xuân

Nghi Xuân: Bị anh vợ dùng cào bổ chết vì xúc phạm bố vợ

Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Văn Đức (42 tuổi, trú xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân) về tội giết người.

hatinh (2)

Theo cơ quan điều tra, chiều 6/2 (tức 28 tết), Nguyễn Văn Đức sang nhà em gái là Nguyễn Thị Việt (trú cùng xã) uống rượu cùng em rể là Lương Văn Hóa (chồng chị Việt). Uống rượu xong, khoảng 19h Đức rủ Hóa cùng một số người hàng xóm đi hát karaoke.

Tuy nhiên, vì sợ anh Hóa “phá tiền” nên chị Việt ngăn không cho Hóa đi. Hóa liền nổi giận chửi bới và đòi đánh vợ. Lúc này Đức cùng hàng xóm vào can ngăn và đổi ý không đi hát karaoke nữa.

Tang sự tại gia đình nạn nhân Hóa.

Vẫn chưa hết bực tức, Hóa ngồi ở phòng khách liên tục chửi bới và xúc phạm tới bố đẻ của chị Việt. Nghe động chạm đến bố mình, Đức bảo Hóa không nên xúc phạm đến bố, nhưng Hóa không nghe còn đáp lại bằng lời lẽ xúc phạm tiếp, đồng thời cầm cốc nước ném vào người Đức nhưng Đức tránh được.

Lúc này Đức không kìm được cơn giận, chạy ra sân tìm thấy một chiếc cào bằng sắt có nhiều răng chạy vào bổ xuống đầu Hóa khiến Hóa gục tại chỗ và tử vong sau khi nhập viện cấp cứu do có nhiều vết thương hiểm ở vùng đầu.

Quang Cường – Trọng Dân/VTOTO

  Từ khóa: Bố vợ , anh vợ , bổ chết , xúc phạm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP