Tin trong nước

“Nghi án” Cảnh sát giao thông Gia Lai nhận tiền mãi lộ trắng trợn?

Cán bộ cảnh sát giao thông vi phạm nghiêm trọng điều lệnh của ngành trên là T.M.H, có số hiệu: …84721, thuộc lực lượng CSGT huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai.

Phản ánh của người dân về vi phạm của vị cán bộ CSGT nói trên vào khoảng đầu tháng 11, video ghi lại cảnh CSGT nhận tiền mãi lộ một cách trắng trợn ngay giữa ban ngày.

nuocmia

Cuốn sổ kẹp một số tờ tiền mệnh giá 50.000 đồng được đưa cho đồng chí CSGT

Đồng chí CSGT cầm cuốn sổ có kẹp tiền

Cụ thể, khi tổ công tác tiến hành dừng xe kiểm tra, một tài xế từ trên xe xuống trên tay kẹp một số tờ tiền mệnh giá 50.000 đồng trong cuốn sổ đưa cho đồng chí CSGT Trần Mạnh Hùng. Sau một tích tắc đồng chí Hùng rút tiền từ cuốn sổ nhanh chóng nhét qua kẽ áo của mình. Sau khi thực hiện xong màn “ảo thuật” vị cán bộ trả lại cuốn sổ cho tài xế khi số tiền kẹp trong sổ đã “không cánh mà bay”.

Thực hiện màn ảo thuật nhét tiền qua kẽ áo

Trả lại cuốn sổ sau khi tiền đã “không cánh mà bay”

 Để xác minh sự việc trên, chúng tôi có cuộc trao đổi với đồng chí Trần Ngọc Anh Trưởng phòng tham mưu Sở Công an tỉnh Gia Lai: “Về phía Công an tỉnh có trách nhiệm kiểm tra, xác minh, nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm. Không có bất cứ cái gì che dấu hay mờ ám trong này cả. Quan điểm của Giám đốc Công an tỉnh sai đến đâu xử lý đến đấy, xử lý nghiêm, không có bất cứ góc khuất nào ở trong này cả”.

Đơn vị công tác, tên, số hiệu của đồng chí CDGT vi phạm nghiêm trọng điều lệnh ngành

 Hành vi nhận tiền mãi lộ của CSGT trước đến nay không phải chưa từng bị phát hiện, nhưng hành vi vi phạm một cách trắng trợn như thế này quả thực là một sự xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự của ngành, cũng như các quy định pháp luật mà ngành cấm kỵ. Đề nghị CSGT tỉnh Gia lai vào cuộc làm rõ, xử lý nghiêm sai phạm tránh để “con sâu làm rầu nồi canh”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Nhóm PV điều tra/VTOTO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP