Tin trong nước

Nghi can sát hại nữ sinh dã man sa lưới sau 3 ngày lẩn trốn

Sau ba ngày lẩn trốn, bặt vô âm tín, nghi can sát hại dã man nữ sinh năm nhất trường Đại Học Giao thông vận tải TP Hồ Chi Minh đã bị lực lượng trinh sát Công an tỉnh Bình Định tóm gọn khi đang lẩn trốn tại huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Nghi can sát hại nữ sinh dã man sa lưới sau 3 ngày lẩn trốn - Ảnh 1

Di ảnh nạn nhân.

Tối ngày 2/3, thông tin từ Công an thị xã An Nhơn cho biết, cơ quan này phối hợp với Công an tỉnh Bình Định đã bắt khẩn cấp đối tượng Đào Duy Tùng (SN 1996, trú ở xã nhơn Tân, thị xã An Nhơn, Bình Định) khi hắn đang lẩn trốn tại huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Hiện nghi can đang được lực lượng chức năng di lý về địa phương để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết thảm của Phan Thúy K. (SN , trú ở xã Nhơn Lộc, thị xã An Nhơn, Bình Định).

Như Đời sống và Pháp Luật đã đưa tin, chiều 25/2 (tức Mùng Bảy Tết), chị Phan Thúy K. được bạn học phổ thông rủ đi họp lớp nhưng sau đó không về nhà. Người thân của chị K. nhờ nhiều người đi tìm nhưng vẫn không có kết quả. Gia đình K. tìm đến nhà Đào Duy Tùng dò hỏi thì y một mực phủ nhận việc mình gọi điện và đến chở K. đi chơi. Mấy ngày liên tiếp không tìm ra tung tích K., gia đình em báo cáo lên Cơ quan công an.

Ngay sau đó, Tùng được cơ quan Công an triệu tập đến trụ sở làm việc. Tại đây, Tùng khai rằng, hôm đó hắn xuống Tp Quy Nhơn sửa điện thoại, chứ không hề liên lạc với K. Sau đó, hắn âm thầm rời khỏi địa phương.

Đến 5 giờ sáng 28/2, chị P.T.H.M. (ngụ xã Nhơn Tân, bạn của K. và Tùng) nhận được tin nhắn từ điện thoại của Đào Duy Tùng với nội dung nhờ nhắn người nhà của K. đến khu rừng bạch đàn thuộc thôn Thọ Tân Bắc, xã Nhơn Tân để nhận xác K.

Sau đó, khoảng 9 giờ cùng ngày, gia đình và người dân địa phương đến địa chỉ trên thì thấy thi thể K. trong tình trạng phân hủy. Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy K. tử vong do 13 nhát dao (loại nhỏ) đâm, trong đó có 12 nhát đâm từ phía trước ngực và 1 nhát từ sau lưng.

Qua tìm hiểu từ bạn bè thời phổ thông của K. và Tùng, trước khi xảy ra vụ việc, giữa 2 người này đang có mối quan hệ tình cảm với nhau. Trong khi đó, nguồn tin từ Công an thị xã An Nhơn cho biết Tùng hiện có người yêu đang học tại TP HCM, quê ở tỉnh Quảng Ngãi. Trong thời gian bỏ trốn, Tùng đã từng liên lạc với người này nhưng sau đó lại tắt máy, bặt vô âm tín.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

THANH TRÚC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP