Xã hội

Nghi cá độ bóng đá, nam thanh niên trèo cột điện tự tử

Sáng 23/6 một nam thanh niên đã trèo lên cột điện nằm trên đường Nam Dư, (phường Lĩnh Nam, Hoàng Ma, Hà Nội) la hét khiến nhiều người sợ hãi.

Theo thông tin, vào thời điểm trên, tại đường Nam Dư (cạnh trường tiểu học Lĩnh Nam, Hà Nội), một thanh niên có biểu hiện ngáo đá đập hết đồ đạc trong nhà rồi trèo lên cột điện hò hét một tiếng đồng hồ.

Thấy sự việc nam thanh niên trèo lên cột điện hết sức nguy hiểm đến tính mạng, người dân xung quanh đã tới và kêu gọi nam thanh niên này xuống đất. Sau một hồi kêu gọi không được, người dân đã báo lực lượng chính quyền sở tại.

Nam thanh niên trèo lên cột điện nghi cá độ bóng đá.

Ngay sau đó, lực lượng chính quyền cùng cảnh sát PC&CC đã có mặt tại hiện trường khuyên bảo và dùng biện pháp cứu hộ nam thanh niên mới đồng ý để được giải cứu, luồn dây buộc vào bụng và từ từ đưa xuống.

Trao đổi với PV, chỉ huy Phòng Cảnh sát PC&CC số 8 Hà Nội xác nhận và cho biết, khoảng hơn 8h sáng nay cán bộ chiến sĩ của đơn vị vừa phối hợp với Công an phường Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) giải cứu một nam thanh niên trèo lên cột điện nằm trên đường Nam Dư (gần trường Tiểu học Lĩnh Nam, phường Lĩnh Nam) la hét khiến nhiều người sợ hãi.

Chỉ huy Phòng Cảnh sát PC&CC số 8 cho biết thêm: “Lúc đó, nam thanh niên trèo lên cột điện, hét gọi người nhà ra dọa trả nợ nần bóng đá cho anh ta, tuy nhiên chưa thể kết luận nam thanh niên này có cá độ bóng đá hay không vì phải đợi cơ quan chức năng xác minh”.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: N. Trường

Nguồn tin: Báo Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP