Xã hội

Nghi án trầm cảm sát hại con rồi tự vẫn: Người mẹ đã tử vong

Sau khi nhập viện và được các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị Nghệ An tích cực cứu chữa, bệnh nhân Thái Thị P. vẫn không thể qua khỏi.

Sáng 30/8, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị Nghệ An cho biết, bệnh nhân Thái Thị P. (SN 1989), trú xóm 7, xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu sau khi nhập viện, dù được các bác sỹ tích cực cứu chữa nhưng bệnh nhân vẫn không thể qua khỏi.

Trước đó, thông tin từ ông Cao Thanh Lê, Trưởng Công an xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu cho biết, trên địa bàn xã xảy ra vụ việc bé trai 2 tuổi tử vong và người mẹ là chị Thái Thị P. uống thuốc sâu tự tử, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ảnh minh họa.

Như ANTT đã đưa tin, vào khoảng 3h ngày 29/8, chị Thái Thị P. đã ra tay giết chết con trai tên N.T.Q (2 tuổi). Sau đó, chị này bế con đến nhà bố chồng. Khi vừa tới cổng thì chị P. bất ngờ gục xuống, nằm bất tỉnh.

Phát hiện sự việc, người mẹ trẻ cùng con trai được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, bé trai 2 tuổi được xác định đã tử vong trước đó, còn chị P. nhập viện trong tình trạng nguy kịch nghi do uống thuốc trừ sâu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Ban công xã Diễn Hoa đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng Công an huyện Diễn Châu điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, chị P. đã có 2 người con. Năm 2016, chồng chị qua đời sau một vụ tai nạn ở miền Nam. Từ đó đến nay, tính tình của chị P. cũng trở nên thất thường. Nhiều người nghi ngờ chị bị trầm cảm nên sát hại con rồi tử tự. Trước khi xảy ra vụ việc trên, chị P. đã để lại một lá thư.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP