Pháp luật

Nghi án nam thiếu niên xông vào nhà để giở trò đồi bại với bé gái

Phát hiện bé gái 11 tuổi ở nhà một mình, nam thiếu niên 14 tuổi ở tỉnh Vĩnh Long đã xông vào nhà khống chế bé gái để giở trò đồi bại.

Ngày 10/1, thông tin từ Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long), cơ quan đang tiến hành điều tra nghi án một thiếu niên 14 tuổi xông vào nhà khống chế bé gái 11 tuổi để làm “chuyện người lớn”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h50 ngày 9/1, nam thiếu niên ở xã Tân Hạnh (huyện Long Hồ) đến nhà một người đàn ông ngụ cùng địa phương để làm công. Đến nơi, nam thiếu niên phát hiện bé gái ở nhà một mình nên nảy sinh định đồi bại với bé gái.

Lập tức, đối tượng tiến đến khống chế bé gái để làm “chuyện người lớn”. Bé gái kêu cứu và chống trả quyết liệt. Cùng lúc này, gia đình bé gái phát hiện và tóm gọn nam thiếu niên giao cho công an xử lý.

Tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Do đối tượng chưa thành niên nên cơ quan công an đã cho gia đình bảo lãnh.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ đang tiến hành giám định độ tuổi của thiếu niên và bé gái để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: nam thiếu niên , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP