Tin láng giềng

Nghệ An: Vợ tưới nước sôi lên người chồng vì uống rượu say

Sau chầu rượu và xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với vợ, anh Nam lên ghế nằm ngủ. Khi đang ngủ say thì bất ngờ bị vợ dùng nước sôi tưới lên người khiến anh bị bỏng nặng.

Ông Lâm Đức Minh – Trưởng Công an xã Nghĩa Phú (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, sau khi xảy ra sự việc,  công an xã đã có mặt tại hiện trường lập biên bản. “Hiện chúng tôi chưa tiến hành triệu tập chị Hoa vì gia đình nạn nhân chưa có đơn khiếu nại”.

Anh Nam bị bỏng nặng ở vùng mặt, ngực, bụng.

Theo đó, vào khoảng 22h tối ngày 26-1 (Đêm 29 Tết Đinh Dậu), anh Cao Đình Nam (37 tuổi, trú tại xóm Phú Tiến, xã Nghĩa Phú) đi uống rượu tất niên. Khi về đến nhà, anh Nam xảy ra mâu thuẫn với vợ là Đặng Thị Châu Hoa (44 tuổi). Sau đó, anh Nam lên ghế nằm ngủ.

Tức giận, chị Hoa lên chốt chặt cửa chính rồi xuống bếp nấu nước sôi bằng ấm siêu tốc rồi thản nhiên tưới lên người chồng. Đang trong cơn say, anh Nam vùng vẫy la hét và cầu xin vợ ngừng lại. Nghe tiếng la hét, hàng xóm liền chạy đến để can thiệp và đưa anh Nam đi viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho hay, anh Nam bị bỏng nặng ở vùng mặt, ngực, bụng. Sau khi tiếp nhận các bác sỹ đã tiến hành cấp cứu và hiện anh Nam đã qua khỏi cơn nguy kịch.

Được biết, anh Nam hiện đang ở rể và là người chồng thứ hai của chị Hoa. Sau khi xảy ra sự việc, anh Nam được đưa về điều trị tại nhà bố mẹ đẻ ở xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn.

Lê Quyết / PL&XH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP