Giải trí

Ngắm Elly Trần vừa sexy vừa ngây thơ

Trong loạt hình ảnh này, Elly Trần vẫn giữ phong cách vừa gợi cảm nhưng vẫn trong sáng, đáng yêu của mình.


Năm quá có lẽ là khoảng thời gian khá im hơi lặng tiếng của Elly Trần tại làng giải trí Việt. Sau khi tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình và dành giải thưởng Cánh diều vàng, cô nhanh chóng lui vào hậu trường để dành cho mình một khoảng lặng để nghỉ ngơi và lấy lại càm hứng làm việc. Đầu năm nay, Elly Trần chia sẻ cô đang chuẩn bị tham gia một bộ phim thần tượng Đài Loan với chủ đề học đường, trong đó cô vào vai một du học sinh vừa chuyển đến, từ đó mà nảy sinh ra nhiều mâu thuẫn trong việc bất đồng ngôn ngữ, lối sống. Elly Trần thẳng thắn chia sẻ, có thể vai diễn này không giúp cô nâng cao khả năng diễn xuất, nhưng lại mở ra nhiều cơ hội làm việc và quảng bá hình ảnh tại nước bạn, đó là lý do vì sao cô quyết định nhận lời mời góp mặt trong phim này.

Khi được hỏi về giải thưởng Cánh diều vàng 2012, Elly cho biết, với cô đây danh hiệu này không khẳng định một điều gì quá to tát, mà như một phần thưởng khích lệ sau một năm làm việc chăm chỉ. Cô gái này cũng không ngần ngại cho biết cô không phù hợp làm việc với showbiz Việt vì có nhiều quan điểm khác nhau.


Trong những ngày này, nếu không làm việc, cô thường dành thời gian rảnh rỗi để đọc sách, nấu ăn, chơi với thú cưng… chứ không tụ tập hẹn hò gặp gỡ các nghệ sĩ khác.


Trong những ngày này, dù không có nhiều hoạt động tại Việt Nam, nhưng cô người mẫu/diễn viên trẻ cố gắng cập nhật hình ảnh của mình qua những bộ ảnh để gửi tặng các fan. Trong loạt hình ảnh này, Elly Trần vẫn giữ phong cách vừa gợi cảm, nhưng vẫn trong sáng, đáng yêu của mình.


Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Elly Trần:



Phương Giang


Photo: Lê Trung


Make up: Nhi shuri


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP