Teen

Ngã ngửa khi biết cô gái này đã 30 tuổi

Vào năm 2015, hình ảnh của một cô gái được ví như học sinh cấp 3 đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng.

Ngay sau đó, danh tính của cô gái cũng được nhiều người tìm thấy cụ thể cô gái này có tên Dương Quỳnh Tâm, sinh năm 1986, công việc của Quỳnh Tâm là kinh doanh thời trang và hàng xách tay từ Singapore và thỉnh thoảng trợ giúp công việc cho công tygia đìnhnhà chồng. Có một điều mà ít người biết đó là chị đã là mẹ một con.

Bà mẹ trẻ xinh đẹp Dương Quỳnh Tâm.

Bà mẹ trẻ xinh đẹp Dương Quỳnh Tâm.

Những hình ảnh xinh đẹp của chị được đăng tải đã khiến nhiều người xuýt xoa, bởi với phong cách ăn mặc và gương mặt của chị không ai nghĩ Dương Quỳnh Tâm đã 30 tuổi.

Thời gian gần đây, chị cũng từng gây sốt mạng với quan điểm “đàn bà phải phũ với đàn ông”. Trong bài viết này Dương Quỳnh Tâm chia sẻ về mối tình của bản thân rằng đã quá yêu một người đàn ông thế rồi chấp nhận cả những tính xấu của anh nhưng rồi cái nhận lại được là sự thờ ơ, cố chấp…

Chia sẻ của bà mẹ trẻ từng gây bão mạng.

Chia sẻ của bà mẹ trẻ từng gây bão mạng.

Khi bài viết đăng tải, nhiều diễn đàn dành cho phụ nữ đã chia sẻ lại với những tranh luận trái chiều, bà mẹ hai con Dương Quỳnh Tâm bộc bạch với PV: “Quan điểm của mình thì đơn giản thôi, mình không bao giờ khuyến khích các bạn phải phũ với người mình yêu nhưng khi mối quan hệ trở nên quá rồi tệ thì việc rũ áo ra đi và phũ với họ là cần thiết.

Phũ ở đây không phải là dành cho họ những điều xấu xa hoặc phải trả thù mà phũ đơn giản là cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ, không cần thiết tình cảm đó nữa. Khi yêu thì cứ nên cân nhắc bỏ qua những sai lầm của nhau nhưng nếu sai lầm cứ nối tiếp sai lầm, khiến cho mình quá mệt mỏi thì không nên tiếp tục nữa.

Sau bài viết đó thì mình có nhận được rất nhiều inbox muốn được tư vấn về chuyện tình cảm của họ, tuy không thể trả lời hết được nhưng mình cũng cho họ những lời khuyên đúng đắn. Và tuỳ từng trường hợp mà phũ chứ không phải lúc nào cũng phũ quá thì già néo đứt dây.

Trong tình yêu, mình nhận ra 1 điều là nếu quá no đủ thì sẽ rất chán, quá tốt với nhau cũng sẽ chóng nhạt, vì thế mình vẫn duy trì chiến lược 5 nóng 2 lạnh, nghĩa là 1 tuần 7 ngày thì 5 ngày rất tốt và tình cảm với anh ta, 2 ngày bất kỳ trong tuần sẽ đỏng đảnh, khó chịu hơn để người ta còn có cơ hội dỗ dành”.

Ngã ngửa khi biết cô gái này đã 30 tuổi

Được sự đồng ý của tác giả, chúng tôi xin trích nguyên văn dòng chia sẻ gây bão mạng:

“Ngày trước tôi có yêu 1 người, đã từng rất yêu. Bao nhiêu lỗi lầm của anh ta tôi đều dễ dàng bỏ qua, có giận nhau tôi cũng là người xin lỗi trước. Có thể sẵn sàng nửa đêm dậy đi mua phở nếu anh ta đói, anh ấy thường xuyên bắt nạt tôi, tôi vẫn ngoan ngoãn chịu đựng, có thể chấp nhận mọi tật xấu của anh ta mà không chút phàn nàn.

Thế rồi 1 ngày, tôi và anh ta cãi nhau kịch liệt. Rồi chiến tranh lạnh nhiều ngày. Anh ta vẫn cố chấp chờ đợi từ tôi một lời xin lỗi. Anh ấy nghĩ rằng tôi yêu anh ấy, cần anh ấy thì phải chiều chuộng và quỵ luỵ anh ấy như mọi lần, nhưng lần này thì khác. Tôi vẫn ăn bánh bơ, đội mũ phớt nhiều ngày sau. Chắc là anh ta sốc, vì không bao giờ nghĩ rằng tôi có thể xa anh ta quá 2 ngày.

Cho đến khi anh ấy không chịu nổi mới nhắn tin cho tôi: “Tối làm gì không ? Đi ăn nhé”. Tôi đọc nhưng không trả lời. Tối hôm đó tôi bận hẹn đi ăn với 1 anh bạn khác. Bữa tối rất vui vẻ, tôi cười nói suốt cả buổi, chẳng thèm mảy may đến tin nhắn của anh ta. Hai ngày sau, tôi lại tiếp tục nhận được tin nhắn: “Em đang làm gì vậy? Có đói không?”. À, thì ra là tin nhắn có chủ ngữ vị ngữ hẳn hoi đấy. Thế mà suốt quãng thời gian yêu nhau, anh ta chỉ cộc cằn nhắn tin: “Đang đâu đấy?”, “Mua bát phở 2 trứng nhé” , “Ăn gì không?”, thế mà lúc đó tôi cũng vẫn vội vàng nhắn lại vâng vâng dạ dạ ngay được, ngu thật.

Còn bây giờ, nhận được tin nhắn này, tôi cũng chẳng thèm trả lời lại. Tối hôm đó, tôi ra đầu phố ăn cái bánh mì pa-tê, uống cốc nước mía ngắm người qua lại, chợt nhận ra xa anh ta cuộc sống vẫn đẹp sao, không đến mức phát điên như mình suy nghĩ.

Những ngày sau đó, những tin nhắn đến dồn dập hơn, những cuộc gọi cũng nhiều liên tục. Lần này thì chắc anh ta đã vứt bỏ hết mọi cố chấp và sĩ diện để nói nhớ tôi, yêu tôi, muốn tìm tôi, muốn quay lại. Nhưng lúc đó cuộc sống của tôi đã quen dần với việc thiếu bóng dáng anh ta, chẳng cần anh ấy nữa. Mọi thứ vẫn tốt đẹp như thường.

Nhưng đó lại là lúc anh ta điên cuồng khủng bố tin nhắn và điện thoại. Tôi bẻ sim, vứt đi thay sim khác, chuyển chỗ ở tạm thời. Yêu thì rất là yêu mà lúc phũ thì cũng chả ai bằng. Sau này nghe bạn tôi kể lại, anh ấy có đau khổ, vật vã 1 thời gian, say rượu lè nhè toàn gọi tên tôi rồi khóc, thế mà lúc yêu nhau toàn bắt nạt tôi, toàn để tôi phải rơi nước mắt, lúc đó thì sao anh ta không thương mình đi nhỉ?

Tôi không liên lạc với anh ấy cho đến tận bây giờ. Từng ấy thời gian, chắc anh ta cũng quên tôi rồi, thậm chí có hàng tá cô bạn gái khác. Còn tôi thì nghĩ, tình yêu thật đúng là giống như 1 con chó, mình đuổi thì nó chạy mà mình chạy thì nó lại đuổi. Thôi cứ đứng yên nhìn con chó thì con chó cũng sẽ lại nhìn mình, chẳng ai bị cắn cả .Yêu thương có mà không biết giữ thì lúc mất cũng đừng đi tìm, tốt với nhau thì ở mà dở với nhau thì “next” thôi.

Cũng từ mối tình đó, tôi bắt đầu học được cách phũ với đàn ông…”.

Một số hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung của Dương Quỳnh Tâm:

Ngã ngửa khi biết cô gái này đã 30 tuổi
Ngã ngửa khi biết cô gái này đã 30 tuổi
Ngã ngửa khi biết cô gái này đã 30 tuổi
Ngã ngửa khi biết cô gái này đã 30 tuổi
Ngã ngửa khi biết cô gái này đã 30 tuổi
Ngã ngửa khi biết cô gái này đã 30 tuổi
Ngã ngửa khi biết cô gái này đã 30 tuổi

Thanh Lam

  Từ khóa: 30 tuổi , ngã ngửa , Cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP