Pháp luật

Nam thanh niên gọi bạn mang xăng đốt xe của người phụ nữ sau va chạm

Sau khi xảy ra va chạm giao thông, T. đi SH đã gọi bạn mang xăng đến đốt chiếc xe của người phụ nữ vừa va chạm với mình khiến chiếc xe bị thiêu rụi trong chốc lát.

Hiện trường vụ việc (Ảnh cắt từ clip).

Hiện trường vụ việc (Ảnh cắt từ clip).

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 16/12, khi nam thanh niên tên T. (trú tại phường Nam Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) điều khiển xe máy nhãn hiệu SH lưu thông đến khu vực C4 xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên thì xảy ra chạm với xe máy nhãn hiệu Yamaha do một phụ nữ tên M. (trú tại xã Thanh Yên, huyện Điện Biên) điều khiển.

Sau vụ tai nạn, chiếc xe SH do T. cầm lái bị hư hỏng nặng phần đầu, không thể tiếp tục di chuyển. Lúc này, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc đôi co với chị M., nam thanh niên này đã gọi thêm một người bạn mua xăng đến rồi kéo chiếc xe của chị M. ra giữa đường để đốt. Chỉ sau giây lát, chiếc xe của chị M. bốc cháy dữ dội, khi ngọn lửa tắt thì chỉ còn trơ khung sắt.

Liên quan tới vụ việc trên, trao đổi với báo chí, một vị cán bộ Công an huyện Điện Biên xác nhận thông tin vụ việc và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Thanh Hưng cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Điện Biên đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Qua xác định ban đầu nam thanh niên tên T. là người đi sai đường.

Theo lãnh đạo Công an xã Thanh Hưng (huyện Điện Biên), nguyên nhân dẫn tới vụ va chạm trên một phần là do tại khu vực này thường xuyên có nhiều xe tải đậu bốc dỡ hàng hoá gây hạn chế tầm nhìn, lòng đường chật hẹp, các phương tiện lưu thông qua lại khó khăn.

Hiện vụ việc trên đang được Công an huyện Điện Biên tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Thông

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP