Quốc Tế

MU và Morata chỉ còn đợi quyết định của Real

Người đại diện cho Morata khẳng định mọi chuyện phụ thuộc vào Real Madrid. Hiện MU dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Tại buổi phỏng vấn trên trang CalcioMercato, ông Juanma Lopez chia sẻ: “Tôi chỉ có thể nói đề nghị của MU rất quan trọng. Bây giờ quyết định là phần việc còn lại của Real. Tôi không thể khẳng định hợp đồng sớm được hoàn tất”.

Morata không được huấn luyện viên Zidane trao suất đá chính thường xuyên ở Real. Ảnh: Getty Images.

Cuối tuần qua, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” Manchester hỏi mua Morata với 60 triệu euro, nhưng Real Madrid chưa đưa ra phản hồi. Khi đó đội bóng Hoàng gia cũng nhận được đề nghị mua tiền đạo người Tây Ban Nha từ AC Milan.

Phong độ của Morata trong màu áo Real tại La Liga mùa vừa qua. Ảnh: Whoscored.

Tuy nhiên, hiện MU mới là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Alvaro Morata, bởi AC Milan đã quyết định chiêu mộ Andre Silva từ Porto. “Có sự liên lạc giữa chúng tôi cách đây vài ngày, nhưng Real Madrid cho rằng đề nghị của AC Milan dành cho Morata là không hợp lý. Trong khi đó, MU là đội bóng danh tiếng và sự lựa chọn hấp dẫn”, đại diện cho Morata chia sẻ.

Mùa vừa qua, chân sút người Tây Ban Nha có 14 lần được xuất phát trong đội hình chính của “Los Blancos” ở La Liga. Đây là lý do khiến Morata không cảm thấy hài lòng. Ông Juanma Lopez tiết lộ thân chủ của mình muốn có vai trò quan trọng hơn mùa tới. Do vậy, tiền đạo sinh năm 1992 sẵn sàng chia tay Real Madrid để có cơ hội đá chính thường xuyên hơn.

Morata giúp ĐT Tây Ban Nha hòa Colombia kịch tính Vượt lên nhờ pha lập công của David Silva nhưng lại để Colombia dẫn 2-1, ĐT Tây Ban Nha phải nhờ đến bàn thắng của Morata ở phút 87 mới có trận giao hữu hòa 2-2 diễn ra sáng 8/6.

Tác giả: Đức Mạnh

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP