Giáo dục

Một học sinh tiểu học bị đánh chấn thương đốt sống cổ

Sau khi đưa đến trạm xá, các y tá nói em có dấu hiệu co giật nên chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên.

Ngày 10/11, báo Infonet đưa tin về một vụ bạo lực học đường nghiêm trọng xảy ra tại huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên. Theo đó, nạn nhân là em học sinh lớp 4, tên Đ.G.B, bị bạn đánh đến chấn thương đốt sống cổ.

Cụ thể, anh Đ.V.Q (cha của em B.) cho biết, vì muốn con nâng cao khả năng học tiếng anh nên đã gửi một người bạn làng bên cạnh kèm con mình học vào cuối tuần. Theo lịch đó cứ cuối tuần là B. đạp xe sang làng bên cạnh để học.

Vào khoảng 17h30 chiều 8/11, anh Q. đang làm việc tại Hà Nội thì bà nội em gọi điện cho hay, B. bị người ta đánh ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên. Em đang trong tình trạng tay chân không phản ứng và được chuẩn đoán chấn thương đốt sống cổ, theo báo Phụ nữ TP.HCM.

“Trên đường đi học, B. bị 2 học sinh lớn tuổi hơn chặn đường và cấm không cho con tôi nói chuyện. B. hỏi lại “vì sao không được nói?” thì lập tức 2 bạn học sinh lớn nhảy vào đánh vào đầu và cổ B. Đến khi có người lớn xuất hiện can ngăn thì 2 học sinh kia mới thôi, lúc này con tôi đã ngất xỉu”, anh Q. thuật lại.

Anh Q. cho biết con trai anh không quen biết, không có mâu thuẫn với 2 học sinh này.

Liên quan đến sự việc, ông Quách Văn Thắng, Hiệu trưởng trường THCS Hưng Đạo (trường của 2 học sinh đánh em B. theo học) xác nhận nhà trường đã nắm được thông tin sự việc. Trường có tổ chức cho phụ huynh của 2 em gặp gia đình anh Q. xin lỗi, cũng như yêu cầu 2 học sinh trên làm tường trình sự việc.

Hiện sức khỏe của em B. vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP