Đại tá Lê Trung Hiếu – Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thanh Hoá xác nhận, 21h ngày 1.11, sau 2 ngày không thấy gia đình mở cửa, không thấy người và không thể liên lạc được, người thân đã phá cửa nhà ông Hà, bà Nhung ở địa chỉ trên. Họ đã chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng, vợ chồng ông Hà, bà Nhung bị chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1. Trên tầng 2, hai người con của ông Hà, bà Nhung cũng đã chết trong tư thế nằm sấp.

Khoảng 22h30, cảnh sát tiếp cận phía trong của căn nhà, đèn điện trong một số phòng được bật sáng. Lãnh đạo công an Thanh Hóa cũng có mặt chỉ đạo tại hiện trường.

Cũng theo đại tá Lê Trung Hiếu, đến 23h30, hiện trường vụ việc vẫn đang được giữ nguyên.

Trước đó, tối 31.10, người dân sống xung quanh không thấy nhà này mở cửa. Người thân của vợ chồng ông Hà, bà Nhung cũng nhiều lần gọi điện thoại nhưng không ai nghe máy.

Đến sáng 1.11, các nhân viên đến cửa hàng để làm việc nhưng cửa vẫn không mở. Những nhân viên này tưởng ông bà chủ đóng cửa nhà lên Hà Nội nên bỏ về.

Đại lý điện máy Hà Nhung là một tòa nhà 5 tầng, được xây dựng cách đây chưa lâu nằm sát quốc lộ 1A cũ. Theo một người hàng xóm, ông Hà ngoài 40 tuổi làm nghề xây dựng, còn bà Nhung bán hàng tại nhà.

Cũng theo nhiều người dân, lâu nay, ông Hà, bà Nhung vẫn kinh doanh bình thường. Gia đình kinh doanh không có điều tiếng gì. Nhiều người dân bên ngoài đồn đoán đây có thể là một vụ thảm sát.

Đến 23h45, cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân.

 Lao Động