Xã hội

Nghệ An: Một em bé bị bỏ rơi cạnh ngã ba đường

Ông Nguyễn Văn Tư - Chủ tịch UBND xã Thanh Hương (Thanh Chương) cho biết, đêm 6/9, có một em bé bị bỏ rơi trên địa bàn xã, đã được lực lượng chức năng đưa về trạm y tế chăm sóc.

Cháu bé bị bỏ rơi đang được chăm sóc tại Tram y tế. Ảnh: Huy Thư

Khoảng 19h đêm 6/9, một phụ nữ tên Đăng ở xóm 7 có việc đi ngang qua đoạn đường này thấy một chiếc xe ô tô dừng lại gần ngã 3 xóm. Khi chiếc xe này rời đi, bà Đăng phát hiện tại đó có một em bé bị bỏ lại cùng với 1 giỏ quần áo, sữa và một lá thư. Bà Đăng kêu mọi người cùng đưa cháu bé vào nhà mình. Sau đó sự việc được báo lên UBND xã Thanh Hương.

Nhận được tin báo, xã Thanh Hương đã huy động lực lượng, công an, phụ nữ…xuống hiện trường lập biên bản và đưa cháu bé về trạm y tế xã chăm sóc.

Cháu bé bị bỏ rơi là bé gái, cân nặng 4,8 kg, khoảng 2 - 3 tháng tuổi. Trong lá thư bỏ lại cùng cháu bé thông tin, mẹ cháu ở xa, do điều kiện không thể nuôi dưỡng, nên mong muốn ai đó nuôi giúp và hứa sẽ không quay lại tìm đứa bé.

Cháu bé đang được chăm sóc, theo dõi tại trạm y tế xã Thanh Hương. Hiện có rất nhiều người dân đến xin nhận nuôi cháu bé./.

Tác giả: Huy Thư

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Nghệ An , bỏ rơi , bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP