Pháp luật

Một cán bộ huyện bị bắt vì liên quan đền bù giải phóng mặt bằng

Liên quan đến việc đền bù giải phóng mặt bằng trên địa bàn huyện Thường Xuân, một cán bộ thuộc Ban quản lý dự án các công trình xây dựng huyện này đã bị Cơ quan CSĐT – Công an huyện Thường Xuân bắt giữ để điều tra, làm rõ.

Sáng ngày 18/12, nguồn tin từ Công an huyện Thường Xuân cho biết, trưa ngày 17/12, đơn vị đã bắt giữ ông Lê Ngọc Thiên (SN 1972) cán bộ Ban quản lý dự án các công trình xây dựng huyện Thường Xuân để điều tra, làm rõ một số sai phạm.

 UBND huyện Thường Xuân- nơi cán bộ Thiên vừa bị Công an bắt giữ.

UBND huyện Thường Xuân- nơi cán bộ Thiên vừa bị Công an bắt giữ.

Trao đổi với PV Dân trí, ông Hoàng Sỹ Hùng, Giám đốc Ban quản lý dự án các công trình xây dựng huyện Thường Xuân cho biết, do mấy ngày họp hội đồng nên ông chưa nắm được mà chỉ mới nghe phong thanh việc cán bộ Thiên bị công an bắt liên quan đến vi phạm trong kiểm kê giải phóng mặt bằng của mặt bằng thủy điện Xuân Minh.

“Sự việc này xảy ra từ trước khi đồng chí Thiên về Ban, vì về Ban từ giữa năm 2018, trong khi việc hoàn thành kiểm kê giải phóng mặt bằng Xuân Minh từ năm 2017, lúc đó ông Thiên đang làm việc tại Phòng TN&MT. Đến khi tỉnh có công văn giao giải phóng mặt bằng cho Ban quản lý dự án các huyện là đơn vị thường trực, ông Thiên mới chuyển về Ban để làm công tác giải phóng mặt bằng” – ông Hùng cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP