Danh sách nhà Hảo tâm

Một cá nhân tặng 29 nhà tình nghĩa cho người nghèo Hương Sơn

Nhân tháng hàng động vì người nghèo, chiều ngày 12-11, tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) phối hợp với bà Mai Thùy Linh (nhà hảo tâm ở TP Hồ Chí Minh) tổ chức trao quà tình nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó.

 Nhà hảo tâm Mai Thùy Linh (áo dài) trao 29 nhà tình nghĩa cho cho các hội viên Hội nạn nhân chất độc màu da cam và Hội cựu TNXP huyện Hương Sơn.

Nhà hảo tâm Mai Thùy Linh (áo dài) trao 29 nhà tình nghĩa cho cho các hội viên Hội nạn nhân chất độc màu da cam và Hội cựu TNXP huyện Hương Sơn.

Trong dịp này, nhà hảo tâm Mai Thùy Linh đã trao tặng 29 căn nhà tình nghĩa cho các hội viên Hội nạn nhân chất độc màu da cam và Hội cựu TNXP huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh); trao 200 suất học bổng cho học sinh khuyết tật vượt khó học giỏi; 100 chiếc xe đạp cho con em học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa với tổng giá trị hơn 1,7 tỷ đồng. Hiện, tất cả 29 căn nhà tình nghĩa đã được xây dựng hoàn thành và bàn giao cho các hộ gia đình.

Thông qua chương trình hoạt động tài trợ, thời gian qua, nhà hảo tâm Mai Thùy Linh đã có nhiều chương trình hoạt động từ thiện tại Hà Tĩnh với tổng số tiền lên tới hàng chục tỷ đồng, đã góp phần tiếp sức giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

Đặc biệt, hằng năm bà Mai Thùy Linh còn thường xuyên tổ chức trao qua học bổng cho các cháu HSSV nghèo vượt khó vươn lên trong học tập đạt kết quả tốt, trong đó nhiều em đã trở thành con ngoan trò giỏi và thi đậu vào các trường đại học, cao đẳng; trở thành công dân có ích cho xã hội.

Nhân dịp này, huyện Hương Sơn đã trao tặng giấy khen vinh danh nhà trợ Mai Thùy linh và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới Hương Sơn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ thiện chí của nhà tài trợ, đồng hành cùng địa phương trong hoạt động nhân ái thiết thực, giúp người nghèo vươn lên ổn định cuộc sống.

THÀNH CHÂU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP