Cộng đồng mạng

Mới ngày nào còn bé tí, giờ con trai Huỳnh Hiểu Minh đã lũn cũn đáng yêu chơi bóng rổ cùng bố

Cậu con trai nhỏ của Huỳnh Hiểu Minh càng ngày càng lớn và cứng cáp hơn.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của hai bố con khi cùng nhau đi chơi bóng rổ. Trong ảnh, Tiểu Hải Miên hay còn gọi là Bọt Biển Nhỏ được diện quần áo giống hệt bố, trông vô cùng chững chạc.


Tiểu Hải Miên cũng vô cùng thích thú khi đi chơi cùng bố. Không chỉ diện đồ đôi với bố, Tiểu Hải Miên còn được chuẩn bị bóng nhỏ vô cùng chuyên nghiệp. Nhiều người dành lời khen ngợi cho "thiếu gia" nhà họ Huỳnh và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Dù bận rộn đến mấy, cả hai vẫn dành thời gian chăm sóc con và chứng kiến từng ngày lớn lên của con. Cư dân mạng cũng không khỏi cảm thán, Tiểu Hải Miên càng ngày càng nhanh lớn và vô cùng nhanh nhẹn.

Từ khi Tiểu Hải Miên ra đời, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh luôn giữ kín mặt con. Cuối năm ngoái, hình ảnh lộ mặt bé Tiểu Hải Miên bất ngờ được đăng tải ở trên mạng. Huỳnh Hiểu Minh đã rất tức giận khi cuộc sống riêng tư của con trai bị xâm phạm.

Anh thậm chí còn tuyên bố: "Nếu như động tới người nhà và con cái tôi, thì đó chính là giới hạn của tôi, thì xin lỗi, tôi sẽ liều mạng đến cùng! Những người có thể nhẫn nhịn, sẽ có lúc phải bộc phát".

Tác giả: Pa Dun

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP