Giải trí

MC đình đám của VTV phải dừng show đưa con đi chữa bệnh lạ

MC Hồng Phúc đã phải dừng nhận show để đưa con qua Mỹ chưa căn bệnh hiếm gặp của trẻ em.

MC Hồng Phúc được biết đến qua các chương trình truyền hình nổi tiếng như: Như chưa hề có cuộc chia ly, Nhà sáng chế, Rung chuông vàng,...

Với lối dẫn duyên dáng và thông minh, anh nhanh chóng được nhiều người yêu mến. Đặc biệt, game show truyền hình thực tế "Bố ơi! mình đi đâu thế", MC của VTV cũng nhận được một lượng fan đông đảo.

MC Hồng Phúc bên cạnh hai con

MC Hồng Phúc còn có một gia đình hạnh phúc bên vợ và hai con. Được biết, con trai của Hồng Phúc là bé Chip tên thật là Hữu Long đang mắc một căn bệnh lạ hiếm gặp ngay từ khi mới chào đời. Đó là chứng "thất phải hai đường ra và hẹp động mạch phổi" khi mới lọt lòng. Thậm chí, Chíp từng bị bệnh viện trả về nhưng gia đình MC Hồng Phúc và Chíp vẫn luôn mạnh mẽ đồng hành để giúp con khỏe mạnh

Bé Chip từng gây ấn tượng với khán giả của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 4 với sự hoạt bát, nhanh nhẹn và đáng yêu của Chíp. Đến chương trình "Nhanh như chớp nhí" mùa 2, khán giả lại tiếp tục bất ngờ bởi sự thông minh, tinh nhạy của cậu quý tử nhà Hồng Phúc.

Chíp đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật để có thể khỏe mạnh như hôm nay. Hiện tại, Chip vẫn được bố đưa đi tái khám thường xuyên.

Trong thời gian Chíp được nghỉ hè, MC Hồng Phúc đã dừng thời gian chạy show để đưa cả gia đình sang Mỹ du lịch và để Chíp được chữa bệnh tại đây.

MC Hồng Phúc tiết lộ, hiện tại anh khá an tâm vì sức khỏe của bé Chíp đã ổn định và khỏe mạnh hơn. Nam MC vỡ òa hạnh phúc khi nhận kết quả từ các bác sĩ tại Mỹ./.

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

  Từ khóa: MC Hồng Phúc , VTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP