Tin trong nước

Lời khai rợn người của kẻ giết vợ rồi tự thú trên Facebook

Chiều 23/12, Quát vào TP.HCM, tìm quán Internet, lên trang Facebook cá nhân của mình viết những lời tự thú về hành vi giết vợ.

Ngày 29/12, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam Cao Xuân Quát (24 tuổi, phường Xuân Đỉnh) để làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân của Quát là chị Nguyễn Ngọc Ánh T. (24 tuổi).

Theo lời khai ban đầu của Quát, anh ta và vợ yêu nhau từ hồi học chung cấp 3. Đầu năm 2013, sau khi tốt nghiệp đại học, Quát và chị T. làm đám cưới. Đôi vợ chồng đã có chung cậu con trai kháu khỉnh.

Lời khai; giết vợ; tự thú; Facebook
Quát tại cơ quan điều tra.

Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin, chưa xin được việc, Quát kiếm tiền bằng công việc viết phần mềm. Thời gian gần đây, vợ chồng Quát chung tiền để mở cửa hàng bán túi xách.

Chiều 19/12, đúng hôm khai trương cửa hàng, vợ chồng Quát xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc cãi vã, chị T. nói với chồng: “Sống vài năm nữa sẽ đi lấy người khác”.

Nghe đến đây, Quát tức tối, dùng chiếc ghế đập mạnh vào đầu vợ khiến nạn nhân gục xuống nền nhà. Quát chưa chịu dừng tay mà tiếp tục dùng chân ghế đánh vào đầu vợ, dùng khăn xô của con, quấn vào cổ vợ xiết mạnh cho đến khi chị T. bất động.

Gây án xong, người chồng kéo chăn phủ lên vợ, khoá trái phòng, vứt chìa khoá bên trong, lên tầng 5 lấy tiền rồi bỏ đi.

Theo lời khai của Quát, chiều hôm đó, anh ta vào quán nét chơi điện tử đến 2-3h sáng hôm sau. Khi biết mọi người đã phát hiện ra cái chết của vợ, Quát bắt xe khách vào Nghệ An.

Đến chiều 23/12, Quát vào TP.HCM, tìm quán Internet, lên trang Facebook cá nhân của mình viết những lời tự thú về hành vi giết vợ.

Quát tiếp tục đón xe ra Đà Lạt, Nha Trang chơi. Tại đây, anh ta gọi điện về cho bố mẹ, hỏi thăm cậu con trai. Sau 9 ngày gây án, anh ta quay về Nam Định rồi ra cơ quan công an đầu thú.

Theo lời khai của Quát, suốt thời gian bỏ trốn, anh ta luôn bị ám ảnh bởi cái chết của vợ. Quát đã khóc rất nhiều và thường tìm đến cửa chùa để cầu cho vong linh của vợ được siêu thoát.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

T.Nhung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP