Giải trí

Lộ ẩn tình sau nghi vấn Đào Bá Lộc và Trấn Thành?

Với lần này, dù bị nhiều chỉ trích thì với Đào Bá Lộc, được nhiều hơn mất.

Cái tên Đào Bá Lộc đang là tâm điểm của mọi sự chú ý khi úp mở về chuyện mình là người đồng tính, từng yêu 14 người đàn ông và không có mối tình nào quá ba tháng. Đặc biệt, một trong những người cũ của nam ca sĩ này chính là một MC - danh hài nổi tiếng showbiz.

Không chỉ dừng lại ở đó, học trò cũ của Hà Hồ còn hé lộ nhiều chuyện về cuộc tình này như người bạn trai này khá lăng nhăng, bản thân Đào Bá Lộc cũng chỉ là người thứ ba. Hiện nam danh hài đã lấy vợ là một ca sĩ và cả hai không còn liên hệ gì với nhau.

Chuyện giới tính của Đào Bá Lộc vốn không khiến nhiều người bất ngờ bởi ngay từ khi tham gia vào làng giải trí, nam ca sĩ đã nổi tiếng với phong cách nữ tính từ gu thời trang tới cách trang điểm, điệu bộ hay cử chỉ.

Chính vì thế, tâm điểm của mọi sự quan tâm lần này chỉ dồn vào danh tính bạn trai của Đào Bá Lộc. Tuy úp mở nhưng Đào Bá Lộc lại khiến mọi sự nghi ngờ của dư luận đổ dồn về Trấn Thành bởi những sự trùng hợp quá giống nhau. Tất nhiên, khi được hỏi cụ thể thì Đào Bá Lộc cũng chỉ úp mở dừng lại ở đó.

Phản ứng của dư luận sau chuyện này cũng chia làm hai phe, một phe hả hê khi Trấn Thành càng bị nghi thêm có vấn đề về giới tính trong khi một phe khác lên án hành động của Đào Bá Lộc là không đẹp, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình người khác.

Trước phản ứng trái chiều của dư luận, Đào Bá Lộc im ắng một thời gian trước khi có bài trả lời phỏng vấn tiếp theo. Anh cho biết giờ mình đang yêu người thứ 15 nhưng sẽ không hé lộ bởi muốn giữ kín cho riêng mình. Đây là mối tình lần đầu kéo dài quá 3 tháng.'

Khi bị hỏi cảm nhận khi nhận nhiều chỉ trích chuyện vừa qua, Đào Bá Lộc chia sẻ: "Tôi kệ họ thôi. Thực ra chửi nhiều quá không tốt cho tướng mạo vì người ta nói tâm sinh tướng. Tôi luôn hạn chế mắng chửi người khác, nhưng nếu ai muốn tự làm mình xấu đi thì cứ việc. Chuyện này tôi thoải mái lắm".

Nhiều người cho rằng, câu chuyện lần này là một chiêu trò của Đào Bá Lộc. Chuyện mượn tình cảm, giới tính để PR cho bản thân không còn mới trong showbiz nhưng việc kéo được một nhân vật đình đám vào câu chuyện đã khiến hiệu ứng truyền thông hiệu quả rõ rệt.

Những ngày qua cái tên Đào Bá Lộc phủ sóng truyền thông, mạng xã hội và các diễn đàn. Đây rõ ràng là một điều mơ ước với bất cứ ngôi sao nào và với những bước tiến tiếp theo của nam ca sĩ này thì không còn gì tốt hơn.

Được biết sắp tới, nam ca sĩ sẽ hội ngộ người bị nghi là tình cũ trong một chương trình. Và lần này, dù bị nhiều chỉ trích thì với Đào Bá Lộc, được nhiều hơn mất.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Đào Bá Lộc , Trấn Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP